Khi vợ tôi “ phát cuồng ” vì cái đẹp

Đối với người chồng, trách nhiệm vun vén gia đình là rất quan trọng. Khỏi phải bàn, tôi nghĩ nỗi đau trước mắt là nhìn vợ “đốt tiền” vào công nghệ làm đẹp. Nếu cái gọi là “tuyệt chiêu làm đẹp” này có hiệu quả với vợ tôi, tôi sẽ không hối hận. Thế này thì … tôi cũng như những người đàn ông tuổi tứ tuần khác, có công việc ổn định, vợ đẹp, con ngoan. Khi còn trẻ, tôi đã cố gắng xây dựng sự nghiệp của mình, hy vọng sẽ có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai, nhưng bây giờ tôi lại gặp phải vấn đề lớn. Vợ tôi lấy nhan sắc làm cái cớ để giữ gìn sĩ diện cho chồng con, lao vào “phù phép” của công nghệ làm đẹp một cách không cần thiết. Thành thật mà nói, tôi thích vẻ đẹp của tự nhiên, vẻ đẹp của tự nhiên và các quá trình sinh học, và cách bạn chăm sóc bên trong cơ thể một cách đẹp đẽ. Hút mỡ, tắm trắng, thải độc tố botulinum, đắp mặt nạ vàng, mặt nạ nano… Có thể nói, bà xã tôi đã trải qua những món ăn liên quan đến giải phẫu ở suối nước nóng và thẩm mỹ viện. Cô ấy có đầy đủ danh sách các spa và thẩm mỹ viện, vì một nơi không hài lòng, sau đó chuyển đi nơi khác. Tôi cũng thông cảm và chiều lòng vợ vì thiếu đàn ông hiểu về dịch vụ làm đẹp như tôi. Tôi không biết những dịch vụ này thực sự có thể mang lại lợi ích cho phụ nữ như thế nào, nhưng tôi không biết phải đi đâu. -Từ sự đồng tình, tôi quay sang cảnh cáo và dần chống đối lại vợ. Dường như tôi đã đốt cháy cơ thể mình. Tôi không hiểu vợ tôi đẹp như thế nào. Chính vì mâu thuẫn này mà thời gian gần đây hai vợ chồng xảy ra tranh cãi. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến một người đàn ông bao năm vất vả thuyết phục vợ lại làm một việc đơn giản: thôi tiêu tiền làm đẹp mà dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Với tôi, cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất.

Tôi đã trút bỏ mọi cảm xúc trong quá khứ của mình trong lần cãi vã. Tôi muốn l & # 786một;9; Đây là cuộc chiến lớn nhất giữa vợ và chồng trong lịch sử. Tôi đã nói rất nhiều và phải để cô ấy trong phòng một mình. Một ngày, hai ngày, ba ngày … Tôi dọn vào phòng khách ngủ, không thấy vợ trả lời. Tôi bắt đầu suy nghĩ lại và thấy mình hơi nặng nề. Phụ nữ là phái đẹp và họ có quyền làm đẹp cho mình. Từ khi chiến tranh lạnh giữa vợ chồng tôi kéo dài đến ngày thứ tư, tôi nghĩ mình nên có cách giải quyết mâu thuẫn.

Sau khi nghiên cứu, tôi đã chọn Oenobiol Q10-một sản phẩm tự nhiên giúp ngăn ngừa và giảm nếp nhăn do lão hóa của Sanofi Aventis của Pháp từ năm 30 tuổi. Tôi đã chủ động mua sản phẩm này như một món quà cho phòng ngủ của vợ tôi, với một bức thư ngọt ngào được viết trên đó, bày tỏ suy nghĩ và mối quan tâm của tôi về cô ấy. Thật khó tưởng tượng, vì là một người đàn ông, tôi không cho phép mình nhượng bộ, nhưng theo gợi ý của một người bạn, tôi đã cố gắng lùi lại một bước. Dù sao tôi cũng mong đây là giải pháp an toàn, hiệu quả và giúp vợ đẹp như ý muốn từ trong ra ngoài.

Vào sáng thứ Năm, vợ tôi lao vào phòng khách trước khi thức dậy. Hôm đó, vợ tôi vừa khóc vừa xin lỗi tôi: “Em thực sự xấu hổ vì ham làm đẹp ngu ngốc như vậy. Mấy ngày gần đây em cũng nhận ra điều đó nhưng vì bản thân không vượt qua được nên đã từ chối. Em xin lỗi”. , Em sẽ dung hòa tốt hơn nhu cầu của mình với gia đình theo sự mong đợi của anh. ”- Đã ba tháng rồi, tôi cảm thấy hạnh phúc và vợ tôi xinh đẹp hơn. Hiện tại, vợ tôi rất hài lòng với công dụng làm đẹp răng miệng của sản phẩm có xuất xứ từ Pháp này. Mỗi tháng, vợ tôi cảm thấy cô ấy rất xinh đẹp và được nhiều bạn bè săn đón.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *