Bí quyết làm đẹp bằng vaseline

Ngoài công dụng dưỡng ẩm cho da, Vaseline còn có những công dụng khác:

– Nếu bạn muốn son môi không bám vào bề mặt răng, hãy thoa một ít Vaseline lên răng. — Bôi một ít Vaseline lên lông mi của bạn. Vào ban đêm, giữ đều đặn để kích thích lông mi mọc.

– Nếu mi giả quá chặt, bạn chỉ cần thoa một ít dầu khoáng quanh mắt để dễ dàng loại bỏ phần keo còn sót lại. Thức ăn thừa .—— Khi bạn gặp khó khăn khi đeo bông tai, hãy thoa dầu khoáng lên cả hai đầu .—— Bạn hãy thoa dầu khoáng trước khi bị tưa miệng để giảm thiểu sưng tấy. Bôi vaseline lên bề mặt răng để giảm độ dính của son trên răng.

– Thoa dầu khoáng lên lông mày để làm mềm da, sau đó nhổ lông mày ra để giảm đau và sưng đỏ.

– Sử dụng dầu khoáng như một loại son dưỡng môi, bạn sẽ có một đôi môi mềm mại ngay cả trong mùa đông lạnh giá.

– Nếu bạn thoa dầu khoáng lên cổ tay và cổ, sau đó xịt nước hoa sẽ giúp giữ mùi lâu hơn .—— Thoa dầu khoáng lên mặt và cổ để làm da mềm mại. Tuy nhiên, nếu da bạn nhạy cảm thì hãy cẩn thận. Vaseline sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, nhưng nó sẽ kích thích dị ứng da.

– Làm mềm da sau khi cạo râu. — Vaseline giúp lưu hương nước hoa lâu hơn .— Trộn dầu khoáng với một lượng nhỏ pectin và dùng muối biển, bạn sẽ tạo ra một hỗn hợp tẩy tế bào chết hoàn hảo và giúp da mềm mại.

– Để hạn chế tóc chẻ ngọn, hãy thoa dầu khoáng vào giữa các ngón tay, sau đó vuốt nhẹ phần đuôi tóc. Tuy nhiên, hãy lưu ý không sử dụng phương pháp này quá nhiều.

– Khuỷu tay bị khô hoặc nứt nẻ do không đủ độ ẩm vào mùa đông.

– Ảnh tôm hùm: Jupiterimages

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *