Ra mắt thể thao hiến máu Xuyên Việt

Tiến sĩ Bạch, Ph.D., Huyết học – Truyền máu trung tâm, Ban tổ chức du lịch đỏ, kêu gọi hiến máu an toàn trong bối cảnh phát triển phức tạp của Covid-19. Chương trình được thiết kế để đảm bảo rằng các chế phẩm máu trong thời gian khẩn cấp và điều trị; Khuyến mãi Vanity bẩm sinh …

— Máu được Chiến tranh đỏ chấp nhận hoàn toàn vượt qua thiếu máu mùa hè mùa hè, “Haha, nói .— – Chương trình hiến máu tổ chức một tạp chí đỏ. Những người tham gia địa phương là: A Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kan, Bắc Ninh, Bình Đình, Bến Tre, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đăk, Đăk LAK, Dak Nong, Dong Tour, Dong Tour Lai, Hanim, Hà Nội, Hai Song, Haizhuang, Hao Lê, Huibin, Jintang, Haha, Hao Hao, Kang Giantou, Tài năng cũ, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Ni, Ni , Chung, Pu, Zhang Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sheh Hoa, Thái Lan Bình, Thái Lan, Thành phố Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Tây Ninh Sau đó Huế, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái .– 5 địa điểm tham gia Trong cả 9 chuyến, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nghệ An, Lâm Đồng. Năm nay là người đầu tiên của Thái Lan Bình, Hanim và Đại Tháp. Một làn sóng đỏ đã được tổ chức một lần.

– Minh Tuấn tham gia Trong quyên góp du lịch màu đỏ của Lai Châu, ngày 9 tháng 6. Ảnh: Cong Thúyen .

Ngày 9 tháng 6, Lewing là người bản địa địa phương đầu tiên trong năm nay, đã huy động 1.402 đơn vị máu – Tỉnh A ngày của lịch sử. Để hiến máu an toàn, tỉnh đã ban hành hướng dẫn chi tiết về quyên góp máu và khai báo y tế đã đăng ký của BlueZone, tuân thủ bảo lãnh 5k .

– Đường đỏ năm nay Travels Travels Covid-19, lây lan nhiều địa phương cộng đồng, nhiều nơi xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều tỉnh, thành phố đã quyết định đảo ngược thời gian chiến đấu đỏ đến tháng Bảy. Đối với các tỉnh đã đăng ký của Unixable- 19, ban tổ chức hy vọng sẽ tiến hành du lịch đỏ theo kế hoạch để đảm bảo rằng mùa xuân máu là khẩn cấp và đối xử.

– Trong suốt 8 năm qua (2013-2020), máu đỏ, món quà được lên kế hoạch tại 54 tỉnh / thành phố nhận được hơn 350.000 đơn vị máu. Đây là hoạt động đóng góp lớn nhất tại Việt Nam. – — Nga.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *