Hai nhân viên y tế và Bệnh viện Covid-19 của Bệnh viện Gia Đình

Theo nhân viên bệnh viện Gia Định, vào ngày 12 tháng 12, sau khi phát hiện ra chồng và Covid-19, một Cử nhân vi sinh đã cung cấp một Ban chỉ đạo bệnh viện Covid-19. Nơi này nhanh chóng được chia thành các vùng bị cô lập, được tiêm trên toàn bộ, và cả bệnh viện.

– Bệnh viện thí nghiệm Covid-19 nhân viên vi sinh vật, nhân viên bệnh viện. Kết quả của các nhà vi sinh dương NCOV, 1,501 nhân viên y tế còn lại là tiêu cực. Lấy mẫu F1 được thử nghiệm bằng cách ly và thử nghiệm theo hướng dẫn.

— Hai thành viên của nhân viên bị nhiễm bệnh được di dời bởi cầu thang, không phải những nơi khác. Cả hai không có bất kỳ triệu chứng nào của Covid-19, không sốt, không ho, không đau họng, không nếm lỗ, đừng đánh mất khứu giác. Hai thành viên của nhân viên y tế đã được tiêm covid-19, 7 tuần vào cuối tháng Tư.

— Bệnh viện khám và điều trị bệnh viện y tế, biết đại diện của bệnh viện. Bộ vi sinh được phân lập và độc lập bằng cách sử dụng các viện khác. Phần còn lại của nhân viên làm việc và sống ở các khu vực độc đáo khác của bệnh viện để đảm bảo sự cô lập an toàn.

– Bộ Y tế ghi lại hai bệnh nhiễm trùng. / 6.

— Bệnh viện theo dõi 350 nhân viên y tế sống ở quận Mây và phường Thanh Lộc, Dight Dight NOV DEBLE. Vào ngày 9 tháng 6, bệnh viện đã 7 ngày cho tất cả các bệnh nhân nhập viện, và kết quả là tiêu cực. Vào ngày 8 tháng 6, bệnh viện theo dõi 375 nhân viên y tế, hiệu quả là hiệu quả tiêu cực.

— Trong hai ngày qua, bệnh viện nhiệt đới Hồ Chí Minh đã ghi nhận 53 Covid-19, nhân viên tập trung. Trong người vận chuyển của khối hậu cần. Từ ngày 11 tháng 6, nhiễm bệnh viện đã được phát hiện. Khi nhân viên của Bộ Công nghệ thông tin nghi ngờ về triệu chứng, xét nghiệm tiêu cực của nhà máy Bệnh viện NCOV ở bên trái được đo để ngăn chặn dịch bệnh và vệ sinh. Bệnh viện vẫn kiểm tra chẩn đoán RT-PCR và chăm sóc điều trị CVIV-19.

Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *