Đẹp trai không cần trang điểm

“Tạp chí Cosmopolitan” của Mỹ đã thực hiện một cuộc khảo sát để tìm hiểu xem đàn ông thích trang điểm hay phụ nữ có khuôn mặt tự nhiên. Kết quả cho thấy 68% đàn ông thích phụ nữ có khuôn mặt trần. Họ không muốn hôn kem nền dạng lỏng hay kem nền dày mà chỉ muốn ôm lấy làn da tự nhiên của phụ nữ.

Đừng tiếp tục biến mình thành “nô lệ” cho việc trang điểm.

Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ thường không muốn khỏa thân, bởi vì càng lớn tuổi, da càng trở nên tối hơn, khô hơn và nhăn nheo, và một khuôn mặt trần trụi khác có thể “phơi bày”. Do đó, mặc dù thực tế đây chỉ là giải pháp tạm thời, nhiều phụ nữ chọn cách trang điểm. Vẻ đẹp không thể luôn luôn dựa vào trang điểm. Mặt khác, mặc quá nhiều, quá thường xuyên có thể gây hại cho da. Do đó, đã đến lúc phụ nữ nên tìm giải pháp khác.

Da bao gồm ba phần: biểu bì (da bề mặt, còn được gọi là biểu bì), hạ bì và hạ bì. Hai lớp da quan trọng quyết định vẻ đẹp của da là lớp hạ bì và lớp hạ bì (bên dưới bề mặt da với mạng lưới thần kinh và mạch máu). Lớp biểu bì và lớp hạ bì khỏe mạnh, nên lớp biểu bì rất đẹp. Do đó, cần phải nuôi dưỡng và chăm sóc da từ bên trong bằng cách bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Điều này giúp duy trì sức khỏe làn da và vẻ đẹp tự nhiên, và có thể chống lại các chất có hại, ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn khô. Và nếp nhăn khô-đen.

Để khôi phục dinh dưỡng cho da khi đối mặt với nếp nhăn khô đen, trước tiên bạn phải hiểu rõ hơn về ba vấn đề này. Trên thực tế, ba tình trạng da này có liên quan đến nhau. Khi một trong ba vấn đề với làn da của bạn xảy ra, hai vấn đề còn lại thường xuất hiện sau đó. Một bác sĩ da liễu tại Đại học Miami ở Hoa Kỳ nói rằng khi da khô, các tế bào da thiếu độ ẩm sẽ khiến da nhăn hơn. Ngoài ra, khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ khiến da hấp thụ nhiều tia cực tím, điều này sẽ làm xấu đi tình trạng chloasma. Do đó, cần phải ngăn ngừa và điều trị chứng khô da xỉn màu để làm cho nó hiệu quả và lâu dài.

Sự kết hợp của ba loại hoạt chất, như chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm và chống nhăn, sẽ mang lại hiệu quả rất lớn. Chất chống oxy hóa làm tối làn da sáng và giúp làm mờ các đốm đen. Kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa khô da. Chất chống nhăn giúp làm săn chắc da và tăng độ đàn hồi.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu thành công một loại thuốc uống có chức năng chứa ba hoạt chất, giúp ngăn ngừa và loại bỏ nếp nhăn khô đồng thời, mang lại làn da trẻ trung, mịn màng và săn chắc. Hiện nay, Việt Nam có loại thuốc này.

Một chất bổ sung bằng miệng trẻ được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện Galian của Pháp.

Một viên thuốc uống trẻ kết hợp 3 hoạt chất. Chất này bao gồm các chất chống oxy hóa, chất làm ẩm và chất chống nhăn chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và điều trị da xỉn màu, khô và nhăn, đồng thời làm cho da Trông trẻ trung, mịn màng và săn chắc. Sản phẩm Younger 45+ mới hơn có công thức mạnh mẽ hơn và phù hợp với làn da của phụ nữ trung niên.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có thuốc thay thế trong nhà thuốc. Toàn quốc. Tư vấn miễn phí: 18007101. Trang web: www.jadovie.com .

(Nguồn: Jadovie AG)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *