Trang điểm đẹp như Huang Yan

Huang Renxian tin rằng việc trang điểm ít hơn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cho các cô gái mà còn hạn chế sử dụng quá nhiều mỹ phẩm mỗi ngày. Chỉ cần chọn sản phẩm một cách khôn ngoan và kết hợp nó với các kỹ năng trang điểm cơ bản, bạn gái sẽ tự tin làm đẹp cho mình.

Bước 1: Kết hợp kem chống nắng thành một – Hầu hết các cô gái thường không sử dụng kem chống nắng mỗi ngày vì họ nghĩ rằng không cần thiết phải phơi da dưới ánh nắng mặt trời dưới 8 giờ mỗi ngày trong môi trường văn phòng mát mẻ. Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn ngăn ngừa ung thư da. Một trong những bí quyết để duy trì làn da vàng là sử dụng kem chống nắng kết hợp với chăm sóc da. Vitamin E giàu Olivia SPF 50 PA +++ chứa kem chống nắng, cung cấp hiệu quả dưỡng ẩm cần thiết cho da và bảo vệ nó khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời trong vòng 12 giờ. Sử dụng kem theo chuyển động tròn có thể làm cho kem thấm vào da nhanh và đều, đồng thời kích thích sự lưu thông máu của da trở nên hồng hào hơn.

Kem chống nắng Kem chống nắng hai trong một không chỉ bảo vệ da và làm giảm tác hại của ánh nắng mặt trời, mà còn cung cấp vitamin E để giữ ẩm cho da trong 12 giờ.

Bước 2: Chất lỏng nền kiềm kiềm dầu

Sau khi dưỡng ẩm cho da và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, Hoàng Yến đã chọn CC Mira Cream thay vì các sản phẩm phấn nền và kem nền. Lớp kem mỏng CC có thể che phủ các đốm đen và vết mụn, nhưng sẽ không làm cho da bí mật. Màu da đều, tông màu đều, tràn đầy sức sống. Một mồi đơn giản, mịn màng có thể giúp các cô gái trẻ ít nhất 5 tuổi. Tìm hiểu thêm về tác dụng của kem CC Mira tại đây.

Kem CC Mira có thể tạo thành một lớp nền đồng đều, giảm thiểu các đốm nâu và vết mụn, do đó mang lại một lớp nền mịn màng cho các bé gái dưới 5 tuổi.

Bước 3: Sử dụng bút kẻ mắt và mascara không tì vết

Trang điểm mắt sẽ thay đổi tổng thể khuôn mặt theo phong cách ấn tượng hoặc tình cảm. Trong quá trình trang điểm đơn giản, Hoàng Yến chọn khung mí mắt mỏng hơn, khiến phần cuối mắt hơi nghiêng khoảng 30 đến 45 độ. Làm cong lông mi và chuốt mascara. Yến thích kẻ mắt và mascara sẽ không bị nhòe hay nổi. Mira True Lasting Liquid Eyeliner có màu đen với đầu nhọn, tóc mềm, đường mảnh và linh hoạt. Kết hợp với mascara Mira True Lasting được thiết kế tốt, ngòi bút được uốn cong và mỗi sợi lông mi có thể được buộc chặt trong chớp mắt, làm tăng gấp đôi thời gian uốn của lông mi. Trong những ngày mưa và nắng, nó không chỉ làm sắc nét đôi mắt mà còn có chức năng chống bẩn. Cách sử dụng và chi tiết sử dụng ở đây.

Bút kẻ mắt sắc nét, không có burr, cộng với mascara với ngòi được thiết kế thông minh, nắm chặt từng sợi lông mi, làm cho lông mi dày hơn gấp đôi.

Bước 4: Son môi lâu trôi — Thoa son dưỡng tự nhiên để trang điểm tươi tắn và tươi sáng cho toàn bộ khuôn mặt.

– Sự kết hợp này đủ để 5 sản phẩm hài hòa. Huang Yan tự tin vào trang điểm của mình vì trông anh thật tự nhiên và không cần nhiều kỹ năng trang điểm.

Khi mua hàng trên trang web banmypham, có rất nhiều quà tặng hấp dẫn (mua mascara, kéo dài lông mi), các sản phẩm giá rẻ đặc biệt với kem chống nắng. Số lượng quà tặng có hạn.

Liên hệ: Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira:

Showroom: Lý Thường Kiệt, Quận 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 0906 803 308- (08) 3 719 2888-3 7192111. Trang web: www.miracosologists.vn. Facebook: www.facebook.com/banmyphamonline. Những sản phẩm này có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *