Kiểm tra nhiều lựa chọn cho gàu

-Sau khi nào thì Malassezia dễ bị gàu? –Đúng. Da đầu thường ẩm ướt. Sử dụng nhiều keo xịt tóc và thuốc nhuộm tóc. Nhấn mạnh .

d. Tất cả những điều trên .

– Câu trả lời là d. Nghiên cứu khoa học cho thấy gàu là do Malassezia. Loại nấm này được tìm thấy trên da của hầu hết người trưởng thành khỏe mạnh. Trong điều kiện da đầu bình thường, loại nấm này không gây ra bệnh gì. Tuy nhiên, khi môi trường da đầu mất cân bằng do các yếu tố như độ ẩm liên tục của da đầu, sử dụng nhiều keo xịt tóc, thuốc nhuộm hoặc áp lực … sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nấm và gây ra gàu. , Tóc và da đầu bị ngứa .

– Chúng ta chỉ nên loại bỏ gàu trắng để trị gàu? Đó là B. Sai

– Câu trả lời là b. Khi loại bỏ gàu trắng, chỉ có thể loại bỏ hiệu quả của gàu. Nhưng trên thực tế, bạn vẫn chưa giải quyết được nguyên nhân chính gây ra gàu, đó là Malassezia. Dầu gội trị gàu thông thường chỉ có thể làm giảm tạm thời nấm gàu và loại bỏ các gàu có thể nhìn thấy, thay vì loại bỏ rễ Malassezia. Loại nấm này tồn tại trong chân tóc và trong điều kiện thuận lợi, nó sẽ trở nên mạnh mẽ trở lại, có thể làm trầm trọng thêm tình trạng ngứa tóc, da đầu và gàu. -Làm thế nào để trị gàu? Gội đầu bằng chanh và cào cào.

b. Dùng giấm để trị gàu. Dầu gội và dầu gội chống gàu có chứa selenium sulfide, có thể diệt tận gốc rễ của Malassezia.

– Câu trả lời là c. Để ngăn chặn hoàn toàn gàu và ngứa, bạn cần loại bỏ tận gốc rễ của Malassezia. Dầu gội Selenium sulfide sẽ tiêu diệt nấm chịu trách nhiệm cho gàu và giúp tái tạo da đầu. Ngay cả khi gàu được làm sạch, bạn vẫn phải tiếp tục sử dụng loại dầu gội trị gàu này để ngăn chặn sự phát triển của nấm.

Dầu gội trị gàu Selsun của Rohto-Mentholatum có chứa selenium sulfide, sẽ giúp tìm và tiêu diệt Malassezia gây ra gàu. Lấy gốc, cho bạn gàu và làm sạch tóc.

Cách sử dụng: Gàu nặng: Sử dụng thường xuyên 2 lần một tuần cho đến khi hết gàu biến mất. Sau đó, nó nên được sử dụng một lần một tuần để ngăn ngừa gàu chảy ngược. Nếu bạn bị gàu nhẹ: tóc dễ bị nhờn và ngứa, hãy sử dụng dầu gội thường xuyên mỗi tuần một lần. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc, siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Giá: 5 ml: 5.000 đồng; 50 ml: 48.000 đồng; 100 ml: 80.000 đồng.

Trước ngày 15 tháng 4 hoặc cho đến khi kết thúc mẫu, hãy truy cập www.selsun.com.vn để lấy mẫu miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *