Chiếc ô tô lao vào lề đường tông nhiều người nhập viện

Khoảng 5h30 ngày 8/5, một chiếc ATV Quảng Nam 4 chỗ chạy trên đường Phan Châu Trinh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) theo hướng Bắc – Nam. Khi đến ngã tư, xe bất ngờ lao lên vỉa hè bên phải.

Ba chiếc xe máy đậu bên đường bị lật, một số người không kịp thoát thân đã bị ô tô húc văng, ít nhất hai người trong số họ bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nam Quang .—— Cho đến khi xuống đường Xe chỉ dừng lại sau cột điện thoại. hình ảnh. Tianhong.

“Điều tồi tệ nhất là tài xế xe ôm nằm cạnh xe chờ khách bên đường, không kịp phản ứng nên xe và người bị đổ. Người chứng kiến ​​gần chục mét. Tác giả cho biết, khi bị thương vùng mặt, tài xế ô tô 4 chỗ “ngang nhiên say xỉn” cũng được đưa đi cấp cứu, 2 người còn lại trên xe ô tô không bị thương, tại hiện trường, cabin xe 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, cửa kính xe máy bị tông. Chiếc ô tô bị hất văng gần chục mét, hư hỏng nặng, 2 xe máy còn lại tông vào cột điện thoại, nát bét.

Theo người dân, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, 3 người đang ăn giỗ. Kỷ niệm. Khi đến vị trí trên, xe chạy với tốc độ cao, có thể tài xế đã đạp nhầm chân ga nên mất lái.

Chiếc xe máy của tài xế xe ôm bị văng xa gần chục mét. Ít nhất 2 người bị thương nặng Ảnh: Tianhong .

Cảnh sát giao thông thị trấn Tân Gia lập tức báo cáo và điều tra vụ việc tại hiện trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *