Giao thông Một đường hầm dẫn lối vào Tây Bắc TP.

Vào giữa tháng 3/2018, khi đường Trường Chinh đi qua theo hướng Quốc lộ 22, hầm đầu tiên (nhánh N1) sẽ thông xe Hầm chui An Sương (Quận 12, TP. Hồ Chí Minh). Dự án được triển khai từ tháng 1/2017, tổng vốn đầu tư 514 tỷ đồng. – Giữa tháng 3/2018, hầm An Sử (quận 12, TP. HCM) sẽ được phép thông xe đường hầm đầu tiên (nhánh N1). Từ đường Trường Chinh đi theo hướng QL22. Dự án khởi công vào tháng 1/2017 với tổng vốn đầu tư 514 tỷ đồng.

Nhánh N1 dài 445, hầm dài 9-9,5m, chia làm hai làn xe, tốc độ 50 km / h.

Nhánh N1 dài 445, bề rộng hầm cho hai làn xe 9-9,5 m. Tốc độ 50 km / h, hầm hở Trường Chinh dài 140 m, hầm quốc lộ 22 dài 180 m. Chiều cao tự do tối đa của đường hầm là 5 m. Vài ngày trước khi thông xe, công nhân đã hoàn thiện hầm, lắp đặt lan can, hệ thống thoát nước, thiết bị chiếu sáng … – Mỏ lộ thiên trên đường Trường Chinh dài 140m, mỏ lộ thiên bên đường 180m 22. Ông. Chiều cao tự do tối đa của đường hầm là 5 m. Vài ngày trước khi thông quan, các công nhân đã hoàn thiện đường hầm, lắp đặt lan can, hệ thống thoát nước, thiết bị chiếu sáng … – Đường hầm kín quay qua Ansuang dài 125 m. -Hầm kín dưới vòng xoay An Sương dài 125 m. -Hệ thống 60 đèn lắp đặt trong hầm kín, công suất 150W hai bên hầm. – Trong hầm kín bố trí hệ thống 60 đèn chiếu sáng hai bên thành hầm với công suất 150W.

Bên hông đường hầm có 9 cột điện chiếu sáng. Chỉ lắp đèn ở một bên hầm dẫn vào quận 12 huyện Hóc Môn vì bên kia đã đủ đèn. – Có 9 đèn đường hoàn chỉnh ở một bên của đường hầm mở. Chỉ một bên đường hầm dẫn vào quận 12 Hóc Môn được lắp đèn vì hướng còn lại đã có đủ đèn.

Trong đường hầm kín và hở, các tấm thép đan được công nhân che trên sáu cống thoát nước. Hai bên thành hầm đã hoàn thiện hai đường ống thoát nước.

Rổ được công nhân đậy trên sáu rãnh thoát nước trong đường hầm kín và hở. Hai bên thành hầm được làm hai ống thoát nước.

Ngoài ra, để chống ngập khi mưa lớn, ba máy bơm công suất 150 lít / giây đã được lắp đặt. Hai máy tính chạy trong đó và máy tính kia là máy tính dự phòng. Theo nhà đầu tư, máy bơm đang được thi công và bịt kín dưới gầm cầu vượt An Sương, dự kiến ​​hoàn thành vào giữa tháng 4.

Ngoài ra, để chống ngập úng khi mưa lớn, có thể sử dụng ba máy bơm. . Cài đặt 150 lít công suất mỗi giây. Hai máy tính chạy trong đó và máy tính kia là máy tính dự phòng. Theo nhà đầu tư, máy bơm đang được thi công và bịt kín gầm cầu vượt ở An Sương, dự kiến ​​hoàn thành vào giữa tháng 4.

Lan can làm bằng thép và cách mặt đường khoảng hai mét. — Lan can được làm bằng thép và cao hơn mặt đường khoảng hai mét.

Ngoài đường, công nhân đang đổ bê tông để hãm đường. Trên đường, công nhân đổ xi măng làm chậm vỉa hè.

Tại tầng hầm, công nhân phun nhũ tương kết dính trước khi rải nhựa đường, vẽ đường, lắp tấm … Dưới hầm, công nhân phun nhũ tương kết dính trước khi rải nhựa đường, sau đó vẽ vạch kẻ đường, Và lắp đặt các biển báo … – Sẽ xây dựng một đường hầm thứ hai để hướng dẫn ô tô từ Quốc lộ 22 đến đường Trường Chinh, hoàn thành trong năm nay. Tuổi thọ thiết kế của dự án xây dựng hầm Sương mù là 100 năm và có thể chịu được trận động đất mạnh 7 độ richter. Nút giao thông An Sương khi hoàn thành sẽ tạo thành nút giao thông ba cấp. Dự án nhằm giảm ùn tắc giao thông trên Quốc lộ 1 từ TP.HCM đi các tỉnh miền Đông, miền Tây (và ngược lại), xóa bỏ các điểm đen TNGT nhiều năm qua.

Đường hầm thứ 2 sẽ được xây dựng, sau đó đường từ Quốc lộ 22 đến đường Truin Chinh sẽ hoàn thành trong năm nay. Dự án xây dựng hầm Sương mù có tuổi thọ thiết kế 100 năm, chịu được trận động đất mạnh 7 độ richter. Nút giao thông An Sương khi hoàn thành sẽ tạo thành nút giao thông 3 cấp. Dự án nhằm giải tỏa ùn tắc giao thông trên Quốc lộ 1 từ TP.HCM đi các tỉnh miền Đông, miền Tây (và ngược lại), qua đó xóa bỏ các điểm đen TNGT nhiều năm qua. Quinn Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *