Khi bạn tăng tốc, nhiều trình điều khiển đã bảo hiểm giấy phép.

Vào ngày 22 tháng 12, đội trưởng của tuần tra tốc độ cao của Nội Bài-Lào Cai (Cảnh sát giao thông) tại Nguyễn Mạnh Thắng, cho biết có nhiều tài xế xe hơi, bao gồm cả những chiếc xe đắt tiền thông qua quá trình kiểm soát và theo dõi di động của hệ thống máy ảnh. , Băng dính cố ý, bao phủ số lượng phân đoạn trên đường cao tốc với vỏ bọc hoặc sơn trên đường cao tốc.

. Vào tháng 11 Thái Lan Thái Lan Thái Lan Thái Lan, cuộc bầu cử đã được sử dụng để bao gồm một số băng keo đen. “Người lái xe này phạt tiền 900.000 đồng, nhưng nghĩ rằng vì nó không chú ý, tôi có thể tin rằng” trường trung học cơ sở của Trung Quốc trên Đường Sơn nói.

— Kể từ tháng 7, sử dụng thủ thuật để bao phủ biển số, hệ thống 110 động cơ tại thời điểm đã nhập dịch vụ.

– —

Mercedes bao gồm số này. Ăn Highway Noi Bai – Lào Cai xói mòn vào chiều ngày 20 tháng 12. Ảnh: Anh Tung

Anh Tung Anh trong The Manor Hà Nội trong diễn đàn phương tiện, người ta nói rằng nhiều phương tiện bao phủ số lượng xe khi họ đi trên đường cao tốc. Chẳng hạn, vào chiều ngày 20 tháng 12, trên đường đến Lào Cai ở Hano, anh gặp hai cuộc đua hiếp dâm, bao gồm cả Mercedes sử dụng băng keo đen để che số số lượng, quay sang lớp phủ Lớp phủ trong quá khứ.

Các trường hợp khác là Peugeot Peugeot Seriing ở trung tâm của Hà Nội, bao phủ băng keo đen ở ba giữa. Sau khi phần còn lại bị dừng lại, trình điều khiển Peugeot đã tước băng đen trên biển số, và vượt qua trạm sạc.

– Giải pháp của tình huống trên, Trung úy-Xiaomanha Kane nói, đơn vị sẽ tiếp tục Thực hiện hầu hết các hệ thống camera giám sát để hỗ trợ và xác minh; Khi xe phát hiện số lượng vỏ biển kỹ thuật số, trung tâm hoạt động sẽ thông báo cho chiếc xe dừng trạm đỗ xe hoặc trạm để xử lý nó. – Đường cao tốc Lào Cai trên nhãn dán Noi Bai Pekugeot 3 – 20 tháng 12. Ảnh: Tung Anh

Ngoài ra, Đội tuần tra kiểm soát tốc độ cao Ni Bai-Lào Cai yêu cầu lãnh đạo của Sở Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an được cấp phép là một phương tiện 7 ngày với tình yêu tình yêu, được phủ bằng giấy phép. Phương pháp bảo trì tạm thời là phối hợp với các đơn vị chức năng “Để kiểm tra số lượng bảng bảo hiểm và vi phạm luật pháp?” .

— 2008 Cấm không cấm quy tắc của người lái xe không tuân thủ một số bảng kỹ thuật số hoặc được đính kèm không ở đúng vị trí; các lĩnh vực kỹ thuật số, số; gấp, bảo hiểm, phá vỡ. Kể từ năm 2016, hành vi này đã bị trừng phạt với giá 800.000 đến 1 triệu lỗ. – “Hình phạt thấp nhất thấp, rất nhiều tài xế bạo lực. Để áp dụng hiệu quả hệ thống camera lạnh quốc gia, cần phải tăng mức phạt của hàng chục lần Và tước bằng giấy phép lái xe năm nay, đào tài xế, “Yan Manha Kane Manch Kaine Mclene Mac, Đại học.

Cải thiện tuần tra, kiểm soát di động và truy cập, tìm hiểu về phần còn lại của vi phạm phát hiện dừng, hình thức ghi âm được sử dụng làm bằng chứng. Ảnh chụp ảnh từ Camera đường cao tốc Ni Bai – Lào Cai phát hiện ra một bức tranh được vẽ để sửa chữa hình ảnh. Ảnh: Phương Sơn

Hệ thống có hơn 110 camera, được lắp đặt trên 87 nút của đường cao tốc Ni Bai – Old Cai, đưa nó vào ngày 15 tháng 7. Theo thống kê, hệ thống camera trên đường cao tốc No Bai-Lào Cai đã tìm thấy hơn 100 vi phạm trường hợp đường bộ. Ngoài lỗi vi phạm tốc độ, máy ảnh cũng ghi lại lỗi khẩn cấp; nó không dừng lại theo quy định; hướng ngược lại được quay trở lại đường cao tốc …

-, sau 4 tháng, giám sát máy ảnh Hệ thống và quản lý vi phạm tốc độ cao, đơn vị đã phê chuẩn hơn 4.000 trường hợp, điện trực tiếp khoảng 3.000 tài xế. Ngoài ra, gần 1.000 chủ sở hữu đã vượt qua tiền phạt “làm mát” theo lời mời.

– Pool Dao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *