Ba tuyến xe buýt “sạch” tại Hà Nội

Bắt đầu từ ngày 1 tháng Bảy, ba tuyến xe buýt đầu tiên sử dụng nhiên liệu sạch (CNG) sẽ được đưa vào hoạt động. Số tuyến đường là từ CNG 01 đến CNG 03.

Tuyến 01 từ bến xe Mỹ Đình (Nam Từ Liêm) đến bến tàu Sơn Tây, có 122 chuyến mỗi ngày, 15-20 phút mỗi giờ. Xe buýt đi qua Đại lộ Tanglong và con đường hợp nhất của Tuyến đường 32.

Tuyến 02 khởi hành từ trạm xe buýt ở Yan Dong (Hà Đông), qua đường Giai Phong và Lam ở cuối trung tâm Gia Xa (126 lần một tuần, 15-20 phút mỗi ca) Giờ.

Dòng 03, từ Bệnh viện Trung tâm Bệnh nhiệt đới II đến trung tâm thành phố Times City. Tuyến đường này đi qua cầu Nhật Tân và cầu Mai Đông với tốc độ 138 lần một ngày (12-15 phút mỗi ngày).

Trước đây, Hà Nội đã đưa BRT 01 vào sử dụng. Ảnh: Giang Huy

Ba tuyến xe buýt này được vận hành bởi Công ty TNHH Dịch vụ Xây dựng Du lịch Baoyan. -Nhà điều hành tuyên bố rằng nhiên liệu CNG rẻ hơn từ 10 đến 30 Euro. So với gas thông thường,%. Giá của một chiếc xe buýt sạch sẽ bằng với giá của một chiếc xe buýt thông thường. Khí tự nhiên là khí metan (CH4) được chiết xuất từ ​​các mỏ khí tự nhiên, được xử lý và nén dưới áp suất cao trước khi được lưu trữ. Khi đốt, nhiên liệu này không giải phóng một lượng lớn khí độc và không tạo ra bụi.

Gia Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *