Tân Sơn Nhất mở rộng khảo sát “Danh tiếng toàn cầu”

Sáng ngày 13 tháng 6, Lai Xuan Khánh, Giám đốc Cục Hàng không, cho biết dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng, Bộ Thương mại Hoa Kỳ có kế hoạch thuê một đơn vị tư vấn nước ngoài độc lập để điều tra sân bay Tân Sơn Nhất. . Tư vấn sẽ đề xuất một kế hoạch mở rộng sáu tháng.

Bộ Hàng không cũng sẽ xây dựng các tiêu chí mời tư vấn và xây dựng kế hoạch tuyển chọn để Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt. Hiện tại, Bộ chưa “nhắm” đến bộ phận tư vấn nào.

“Kế hoạch mở rộng bộ phận tư vấn của Tan Shanyi phải có uy tín trên toàn thế giới.” Xin cảm ơn Ông cũng cho biết nếu có ít đơn vị tư vấn tham gia thì nên cân nhắc phương án bổ nhiệm hợp đồng. Thủ tướng Sơn Nhật chỉ đạo Bộ Giao thông vận tải tổ chức và thuê tư vấn nước ngoài làm việc độc lập với tinh thần khách quan và trung thực nhất về hiệu quả đầu tư và sử dụng đất … Bộ có trách nhiệm báo cáo kết quả cho chính phủ thường trực vào cuối năm nay .

Nhà nằm sát sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Đ.Ready

Trước đây, Bộ Giao thông Vận tải đã đề xuất mở rộng thành phố Tân Sơn Nhất thay vì xây dựng một đường đua mới, nhưng để xây dựng một trạm kỹ thuật ở phía bắc đường taxi, bao gồm tạp dề và công viên. Dịch vụ kỹ thuật và nhà ga T4 có thể chứa 100.000 đến 15 triệu hành khách. Kế hoạch mang lại tổng sức chứa của sân bay lên 40 đến 43 triệu hành khách. Theo Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa, phương án này nhanh và rẻ nhất trong nhiều phương án. Viện Kỹ thuật Hàng không Vũ trụ, Đại học Bách khoa TP.HCM) đề xuất xây dựng đường băng thứ ba trên phần đất thu hồi của sân golf – khoảng cách 760m và đường băng hiện hữu 3800m. – “Chiều dài hiện tại của Tân Sơn Nhất là khoảng 3000m. Do đó, đường đua thứ ba có thể khoảng 2700m mà không có sự cho phép của gia đình. Do đó, Bộ Giao thông Vận tải tuyên bố rằng sân bay sẽ được mở rộng về phía bắc và nó sẽ có giá Ông cho rằng việc chi nhiều tiền cho khu nhà giải phóng mặt bằng là không chính xác (Tiến sĩ Lương Hoài Nam mô phỏng bản vẽ). Ông Nguyễn Thiện Tống, chuyên gia hàng không Lương Hoài Nam không ủng hộ việc xây dựng đường băng thứ ba trên sân bay Do sân golf nằm ở trung tâm thành phố Tân Sơn Nhất, vận chuyển không quá 70 đến 80 triệu lượt khách / năm, gây tắc đường và quá tải hạ tầng nên đối với sân bay mới (sân bay Tân Sơn Nhất) chỉ có thể nhanh và rẻ. Bộ Giao thông Vận tải khuyến nghị chỉ xây dựng nhà ga chứ không hoàn thành đường ray, lượng hành khách hàng năm của Johor Bahru là 50 triệu người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *