Đại tràng dài

Trả lời: Đại tràng dài có thể là nguyên nhân chính dẫn đến chứng táo bón của cha. Thức ăn được tiêu hóa hoàn toàn qua ruột non vẫn còn lỏng. Khi đi qua đại tràng, nó hấp thụ ít nước hơn, nhưng vẫn mềm, nhưng không lỏng như ruột non. Tuy nhiên, nếu phân ở trong đại tràng quá lâu vì một lý do nào đó (khiến cho nhu động ruột bị lãng quên hoặc bị bỏ do hoạt động), phân sẽ được hấp thụ nhiều hơn và trở nên cứng và khô, dẫn đến táo bón. Nếu đại tràng dài, phải mất một thời gian dài để phân đi qua, do đó khô có thể gây táo bón.

– Có thể giải quyết bằng các phương pháp sau:

– Giúp đại tràng co bóp chắc hơn: Hướng lau bụng thường xuyên là từ Lỗ chậu phải đi lên trên, qua đỉnh bụng, rồi sang trái, rồi xuống dưới và cuối cùng đến xương chậu trái.

– Tăng cường cơ bụng để tăng năng lượng. Đối với đại tràng: nằm ở phần trên của đại tràng, dang hai chân, sau đó cố gắng ngồi xuống và chạm ngón chân khác bằng ngón tay. Thực hành tư thế này.

– Uống nhiều nước thường xuyên.

— Sử dụng thực phẩm dễ tiêu hóa, thuốc nhuận tràng (đu đủ, khoai lang), tránh ăn thực phẩm cứng (quả sung, quả sung xanh) hoặc một vài hạt (ổi, chuối) .

– trong một ngày Đại tiện tại một thời điểm cụ thể. Nếu ngồi trong thời gian dài sẽ gây khó chịu, bạn nên sử dụng squat toilet. Nếu bạn đứng dậy, khuôn mặt của bạn sẽ tăng lên.

Cha của bạn cũng nên duy trì một lối sống thoải mái và tránh dùng thuốc nhuận tràng (vì tôi có thể không sử dụng chúng cả đời) .

Tiến sĩ Tre Le Tong Bong, Dahua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *