Giá vàng đã giảm mạnh, và cổ phiếu Mỹ tiếp tục tạo một hội nghị thượng đỉnh mới.

Tính đến ngày 29 tháng 6, giá vàng của thị trường New York đã giảm gần 20 đô la (khoảng 0,97%) lên $ 1,761 mỗi ounce. – Các yếu tố được trồng trong Hội nghị chính, là một loại tiền xanh mạnh mẽ. Ngoài ra, lợi suất trái phiếu cao làm tăng chi phí cơ hội để mua các nghĩa vụ ngành tài chính của Hoa Kỳ, và các quỹ vốn vàng và bạc sẽ không mang lại các tòa án. Các nhà đầu tư thị trường vàng rất quan tâm đến triển vọng lạm phát trong quá trình phục hồi kinh tế phổ biến của Covid-19.

— Phối cảnh phát triển giá Gold khi Cục Dự trữ Liên bang rất khó đoán bộ (EDF), lạm phát chỉ là một vấn đề tạm thời cho đến khi lãi suất vào cuối năm 2022 là không thể. Giá vàng thường được hưởng lợi từ lạm phát cao và lãi suất thấp hơn. – “Thị trường dường như không đạt yêu cầu đối với Fed cho Fed vào lạm phát. Trong nhiều nhà đầu tư tin rằng làn sóng của Ngân hàng Trung ương và quan điểm của chính sách tiền tệ trái của các nhà lãnh đạo Cục Dự trữ Liên bang sẽ dẫn đến lãi suất hơn chờ đợi Tỷ lệ điều chỉnh trước, “Kích hoạt” Các nhà phân tích cao cấp của sự trợ giúp của tôi cho biết Ricardo Evangelista, nhấn mạnh.

Evangelista tham gia vào lĩnh vực này, kịch bản này sẽ hỗ trợ đồng đô la Mỹ, dẫn đến nhiều thách thức về giá vàng, có thể ảnh hưởng đến quý này.

— Chỉ số chính đã thực hiện một kỷ lục mới trên thị trường chứng khoán Mỹ vào ngày 29 tháng 6. Thông tin ngân hàng tăng cổ tức sau khi bổ sung cổ tức, mua cổ phiếu ngân hàng mạnh mẽ. Chỉ số gram đã ghi nhận mức tăng 0,2% trong số 14,528,3. – Một số nhà phân tích của nhà phân tích phân tích thị trường chứng khoán sau sự phục hồi kinh tế, SS của Ss; tín ngưỡng tiêu thụ nhà và chỉ số giá nhà ở bùng nổ.

cụ thể hơn về mặt, Ủy ban cuộc họp tuyên bố rằng tháng 6, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng của tháng Sáu tăng 120 phút, vì vậy nó chính thức đạt ngưỡng cao nhất trước mặt Covid-19 vào ngày 20 tháng 3 năm 2020.

Ông Ian Shepherderon trong Tổ chức thơ Nhận xét: “Sự tiến hóa của người tiêu dùng mới nhất có ý nghĩa, bởi vì số lượng công việc vẫn còn ít hơn 10 triệu và Không có so sánh khủng hoảng. Có thể thấy rằng khi giá bất động sản và số trường hợp Covid-19 đã bị giảm, người tiêu dùng rất lạc quan.

— và theo bộ phận. Trong Bryn Mawr Trust, đầu tư của ông Jeff Mills, người tiêu dùng được hỗ trợ bởi số người được hỗ trợ bởi công việc mới.

Ông Thomas Barkin, Chủ tịch Liên bang Zhongli, nói rằng Mỹ Lao động là lạc quan thị trường sẽ thực tế trước cuối mùa hè. Tuần trước, ông nói rằng áp lực lạm phát của Mỹ đã xảy ra trong ngắn hạn, nhưng các ngân hàng trung ương phải theo dõi chặt chẽ và tuân theo những thay đổi về giá chặt chẽ hơn. Barkin hiện đang là thành viên có quyền bỏ phiếu từ Ủy ban điều chỉnh lãi suất của Fed. – Thiên Chúa (tùy thuộc vào thị trường tiếp thị)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *