Tôi xúc phạm bởi những người khác: đã cho một cảnh sát hoặc luật sư tại tòa án?

Tôi cảm thấy xấu hổ với bạn bè và những người khác, tôi hy vọng rằng hàng xóm của mình bồi thường bồi thường, cảnh sát nên thông báo cho tòa án hay tòa án?

Luật sư tư vấn

theo A, Điều 1, Điều 5, 167/2013 / ND-CP, có thái độ, thô lỗ, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác sẽ được thông báo hoặc bị phạt như sau 100 000 đến 300 000 đồng. — Sau Điều 155, Điều 155 của Luật Hình sự, đây là một sự xúc phạm nghiêm trọng, sẽ xem xét vinh dự của người khác để làm nhục trách nhiệm hình sự của người khác. Cấu trúc phạt tối thiểu của tội phạm này là một cảnh báo, phạt tiền 10 triệu, thêm 30 triệu nhân dân tệ, không ở lại 3 năm.

— 592 Mã luật dân sự 2015, danh dự do thua lỗ, nhân phẩm và uy tín: hạn chế và vượt qua chi phí thiệt hại hợp lý; mất thu nhập thực sự hoặc giảm; thiệt hại khác được cung cấp bởi pháp luật.

— Đồng thời, điều này được cung cấp về các quy tắc trên và bồi thường, nhân phẩm và bồi thường danh tiếng khác để bồi thường, nhân phẩm và bồi thường danh tiếng. – Các bên đạt đến mức bồi thường mất tinh thần; nếu không có thỏa thuận, mức độ cao nhất của những người bị buộc tội không lớn hơn 10 lần so với mức lương cơ bản của tiểu bang (mức lương hiện tại là 14,9 triệu NDF). — — Phù hợp với các quy định trên, nếu một người điện của người khác, nhân phẩm và phóng xạ, bạn có quyền tố cáo văn phòng cảnh sát để Điều tra và xử phạt vi phạm hành chính, để xem xét trách nhiệm hình sự (trong cuộc tấn công nghiêm trọng).

Nếu bạn không làm điều này, bạn muốn họ xem xét trách nhiệm tội phạm, bạn sẽ hỏi cuốn sách để đảm bảo quyền lợi tốt và Sở thích cho Tòa án nhân dân chính. Đặc biệt Huai, Hồ Chí Minh – Will Law

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *