Quỹ tiền tệ quốc tế đã cải thiện dự đoán về tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ trong năm nay là 7%.

Đây là những dự đoán mới nhất của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), nếu nó đã trở thành hiện thực mạnh nhất của Hoa Kỳ kể từ năm 1984. — Những dữ liệu cập nhật này có trong báo cáo đánh giá IMF hàng năm của các chính sách kinh tế Hoa Kỳ. Đặc biệt, Quỹ Tiền tệ Quốc tế tin rằng Quốc hội Hoa Kỳ sẽ phê chuẩn kế hoạch đầu tư cơ sở hạ tầng 2021, chi tiêu xã hội và cải cách thuế, quy mô và cấu trúc ban đầu. Đồng thời, nền kinh tế Mỹ cũng có sự phục hồi mạnh mẽ của Covid-19. — Tổng giám đốc của MFI Kristalina Georgieva cho biết, hai khoản chi trên sẽ nhận ra rằng nhiều đề xuất của Hoa Kỳ đã được trao trong nhiều năm, bao gồm Đầu tư tăng năng suất lao động, giáo dục cải thiện, cho phép nhiều phụ nữ tham gia đội ngũ nhân viên.

— Bà George Euki nói rằng “Bao bì chi tiêu này sẽ tăng nhu cầu trong ngắn hạn” để làm GDP GDP. 5,25% trong 2022-2024. Mặt khác, người ta coi rằng thu nhập, mức sống của người Mỹ, như hai gói chính trị này, ngay cả sau 10 năm, GDP sẽ tăng 1%.

Quỹ tiền tệ quốc tế Dự đoán rằng Văn phòng Ngân sách Hội nghị Quốc gia Hoa Kỳ (CBO) đã công bố ngay sau khi dự đoán lạc quan tương tự của quốc gia vào năm 2021. Tuy nhiên, CBO N ‘không dựa trên kế hoạch chi tiêu thầu của mình, mà chỉ trên cơ sở luật chi tiêu hiện tại. – – Đức Minh (theo Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *