Hada Labo làm đẹp đơn giản

Cũng như ngày nay, phong cách “vẻ đẹp thuần khiết” chưa bao giờ thịnh hành trong mọi lĩnh vực. Có một số chi tiết thừa trong thiết kế hiện đại, chẳng hạn như ghế có chân và chỗ ngồi chính xác, hoặc “đồ nội thất mềm” như rèm và thảm (là những nơi lý tưởng cho thiết kế nhà có hoa văn) quay lại nền. Thay vì nó có sọc tự nhiên khi nhuộm như trước đây. Ngành công nghiệp quần áo không còn là những trang phục có hoa văn và họa tiết nữa mà quay trở lại với xu hướng tối giản nhưng thanh lịch: váy trơn và đơn sắc, quần jean với sơ mi và áo phông kẻ ngang hơi ngang. Phong cách của mỹ nhân năm 40 tuổi này dần được “đơn giản hóa” bằng gam màu nude trong suốt. Có lẽ, chính người tiêu dùng cũng cảm thấy “nhàm chán” với những thứ cồng kềnh. Trong nhịp sống mới luôn cần sự năng động, đơn giản nhưng luôn thẩm mỹ là yếu tố tạo nên phong cách. Sự đơn giản cũng là một cách khiến giá trị đích thực của sản phẩm lên ngôi, bởi khi bớt đi phần thừa, người dùng sẽ quan tâm nhiều hơn đến chất liệu, nội thất hay thành phần của sản phẩm. đã sử dụng. .

Đối với mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp gắn trực tiếp vào da, khi “vẻ đẹp thuần khiết” trở thành tiêu chuẩn hiệu quả để thuyết phục người dùng, xu hướng “sự thật đơn giản” đã được sử dụng rộng rãi. Bằng cách giảm bớt những chi tiết thừa, nhiều thương hiệu nổi tiếng hướng đến việc nhận ra giá trị thực của sản phẩm bằng chất lượng. Trong số đó, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Hada Labo từ nhiều năm nay luôn tuân thủ tôn chỉ “làm đẹp đơn giản” và được khách hàng vô cùng tin tưởng.

Để người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng và số lượng sản phẩm thay vì tập trung vào trang trí chai lọ, bao bì Hada Labo chỉ sử dụng chất liệu trong suốt (như pha lê), tránh các phản ứng hóa học có hại, có độ bền, tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. . Môi trường: Chai kín bảo vệ sản phẩm, dễ dàng mang theo, dễ dàng lấy đủ nước để sử dụng khi cần thiết.

Nó cũng rất đơn giản khi giao dịch với khách hàng. Thay vì đi theo lối mòn hiển thị quá nhiều thông tin sản phẩm, các nhà thiết kế có xu hướng giữ thông tin ngắn gọn về thành phần để làm cho mọi thứ dễ dàng và thuyết phục hơn. Thành phần chính là bí quyết tạo nên sự độc đáo của sản phẩm này. Thành phần càng đơn giản thì chất lượng sản phẩm càng tốt nhờ giảm bớt chất bảo quản, thuốc nhuộm, nước hoa và nhấn mạnh vai trò của dưỡng chất để duy trì độ ẩm cho da. Đặc biệt trong dòng sản phẩm dưỡng cao cấp, Hada Labo chú trọng phát triển thành phần siêu axit hyaluronic có khả năng giữ nước cao, duy trì độ ẩm nhẹ nhàng cho từng tế bào, tôn da mọi loại da. Hada Labo do hãng tiết kiệm được nhiều chi phí sản xuất hơn, từ đó cung cấp những sản phẩm hợp túi tiền cho đa số người dùng. Bộ sưu tập sản phẩm Hada Labo có thể được mua ở các hiệu thuốc … Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập fan page www.facebook.com/HadaLaboVietnam.

( Nguồn: Hada Labo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *