Màu tóc mới của Framesi

Được thành lập vào năm 1945, Framesi là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc và làm tóc lâu đời của Ý, có uy tín cao tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Năm 2014, thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam thông qua công ty TNHH Quốc tế Trà Giang, phòng xuất nhập khẩu.

Điểm nổi bật làm nên thành công của Framesi là sự ổn định, hệ thống tác nhân và độ sáng cao. Lý do chính là Framesi có thành phần chất lượng cao, sự cân bằng của các phân tử thuốc nhuộm kết hợp với công thức làm mềm màu đa dạng …

Năm 2014, Framesi cho ra mắt dòng Caramen mới Framcolor 2001, được thúc đẩy bởi niềm đam mê và khát khao Mang đến những sáng tạo chuyên nghiệp tuyệt đẹp cho mái tóc của phái đẹp. Không có gì ngạc nhiên khi dòng Caramen mới mang màu sắc ấm áp và nhẹ nhàng, sẽ thu hút nhiều người tiêu dùng trên thế giới. Bốn chức năng tăng cường màu sắc từ nâu nhạt đến vàng có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mọi khách hàng. Ngoài ra, qua sự tư vấn của chuyên gia và nhà tạo mẫu tóc với thuốc nhuộm Framcolor 2001, dù bạn muốn thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ trở nên thời trang và cá tính hơn. Một lý do nữa khiến thuốc nhuộm Framcolor 2001 đơn giản nhưng làm hài lòng các nhà tạo mẫu tóc và được người tiêu dùng lựa chọn là vì nhuộm nhanh tạo vẻ mềm mại và tự nhiên.

Ngoài ra, tất cả các loại thuốc nhuộm Framcolor đều được làm từ dầu dừa và bơ thực vật cũng như các vitamin và sắc tố cân bằng để bảo vệ và nuôi dưỡng tóc, đồng thời cải thiện độ sáng và chống phai màu theo thời gian.

— Ra mắt dòng Framcolor 2001 Caramen mới tại Việt Nam, mang đến cho nhà tạo mẫu tóc nhiều khả năng khám phá, sáng tạo và lựa chọn màu tóc mới cho người tiêu dùng. Sản phẩm này có thể được sử dụng trong các salon trên toàn quốc. Xem thêm thông tin tại đây.

Người liên hệ: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang

Đê Quai 54A, Quận Tây Hồ, Hà Nội Điện thoại: 04.31795406 / 04.66745406. Fax: 04.37100856. Website: http://framesi.com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *