Tập thể dục có thể giảm 100 calo trong 4 phút

Muốn giảm cân nhanh hãy áp dụng phương pháp của chuyên gia y tế Jim Sarete. Jim đã gợi ý và sử dụng phương pháp giảm cân nhanh, đặc biệt hữu ích cho những người bận rộn, không có thời gian tập thể dục thường xuyên. Bài tập của Jim Sarete đã đốt cháy 100 calo trong 4 phút.

Thông qua bài tập này, bạn có thể điều chỉnh thời gian tập luyện theo thể trạng của mình. Người khỏe mạnh có thể tập thể dục 4 phút một lần. Nếu sức khỏe kém, hãy tập thể dục 2 phút một lần. Bài tập này phù hợp với những người ngồi lâu và thường bị kiệt sức sau vài phút tập luyện. Tập thể dục càng nhiều càng tốt, nhưng không quá sức, điều này sẽ giúp tim khỏe mạnh, nâng cao sức bền và lâu dần.

Tập thể dục giúp đốt cháy 100 calo trong 4 phút. Ảnh: beautytips4her .

Sarete chỉ ra rằng nếu bạn có người cùng tập, chẳng hạn như bạn bè hoặc người thân trong gia đình, bạn sẽ có động lực tập thể dục hơn. Đối với những người béo phì, anh đặc biệt khuyến khích. Nếu bạn thực hiện bài tập này thường xuyên từ đầu đến cuối, bạn sẽ nhanh chóng tiêu hao năng lượng.

Bài tập đơn giản này được chia thành bốn bước cơ bản:

Bài tập 1: Bắt đầu với cánh tay nhảy thẳng đứng lên trên.

Bài tập 2: Tập squat 10 cái liên tục.

Bài tập 3: Nếu bạn không thể chống đẩy, hãy đẩy chúng vào tường trên sàn. Lặp lại động tác này 10 lần.

Bài tập 4: Bước giậm chân tại chỗ là bài tập cuối cùng. Thực hiện 10 lần lặp lại cho mỗi chân.

Môn thể thao này có thể chơi một lần hoặc nhiều lần trong ngày. Bạn không nên tập liên tục không nghỉ. Cách hiệu quả nhất là thực hiện tất cả các bài tập bốn lần, dành một chút thời gian để nghỉ ngơi sau mỗi bước trong bốn bước.

Bạn có thể cảm nhận được những thay đổi to lớn do trang bị này tạo ra. Chỉ một vài tuần sau đó. Tập thể dục có thể giúp bạn săn chắc, thon gọn và giữ cho cơ thể bạn khỏe mạnh. Chỉ với 20 phút mỗi ngày, bạn sẽ có một diện mạo mới khỏe mạnh.

Zhou Run (theo beautytips4her)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *