Răng sáng bóng P / S

Phụ nữ hiện đại muốn thành công trong sự nghiệp và gia đình phải dành thời gian một cách khoa học. Ngay cả vẻ đẹp cũng đòi hỏi phải hợp lý hóa chúng. Do đó, ngoài việc đến tiệm spa, phụ nữ không có nhiều thời gian cũng có thể chăm sóc sắc đẹp tại nhà. Ngoài cơ thể, làn da cũng là một trong những điểm chính.

Răng trắng không chỉ khiến phụ nữ cười tự tin và tươi tắn hơn mà còn cho họ cơ hội “đánh lừa” tuổi tác. Tuy nhiên, không dễ để chăm sóc răng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Các nha sĩ thường khuyên dùng chỉ nha khoa thay vì tăm và uống nước súc miệng kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Nhưng đây là một quá trình rất phức tạp và lâu dài. P / S Expert Cream là một giải pháp chăm sóc phụ nữ đơn giản và nhỏ gọn.

Các hạt mịn silica có trong các chuyên gia P / S đã rơi vào răng, loại kem dưỡng da thông thường hơn 94% mà không có vi sinh tươi hơn so với làm sạch răng. Các hợp chất kẽm giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại và bảo vệ răng và nướu trong vòng 24 giờ. Ngoài ra, hợp chất kem đánh răng có thể bảo vệ men răng, làm cho răng chắc và sáng. Với chuyên gia P / S, bạn không cần nhiều thời gian mà vẫn có hàm răng trắng.

(Nguồn: Chuyên gia P / S)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *