Cảnh đẹp của Victoria’s Secret 2014

Để chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show 2014 tại London, Anh vào ngày 3/12 (giờ địa phương), các người mẫu của hãng đã dành nhiều giờ để trang điểm và trang điểm. Trong ảnh, “Thiên thần” Karlie Kloss và đồng nghiệp đang ngồi trên ghế riêng của mình đùa giỡn.

Mỗi người mẫu phải mặc một chiếc áo lụa và in logo của thương hiệu lên tóc và trang của cô ấy. Các điểm chính – Chuyên viên trang điểm và thợ làm tóc chịu trách nhiệm chăm sóc từng người mẫu.

Hầu hết tất cả các sản phẩm trang điểm và làm tóc cũng được sản xuất bởi Victoria’s Secret. Xu hướng trang điểm của thương hiệu nội y năm nay vẫn tập trung vào đôi môi gợi cảm và làn da nâu khỏe khoắn.

Ngoài vẻ đẹp được các chuyên gia đánh giá cao, nàng “thiên thần” còn có những phương pháp chăm sóc đặc biệt. Siêu mẫu Doutzen Kroes được nhân viên massage tay chân để giải tỏa căng thẳng trước khi lên sân khấu.

Trưởng hậu trường của Victoria’s Secret Fashion Show (Victoria’s Secret Fashion Show). di chuyển. -Alexandra Ambrosio (Alessandra Ambrosio) hào hứng sắm đồ lót đính kim cương trị giá 2 triệu USD

— Adriana Lima (Adriana Lima) cũng được chọn trong thời trang năm nay Một bộ đồ lót kim cương trị giá 2 triệu USD khác được trưng bày trong chương trình. -Ngoài việc làm tóc và trang điểm cho các người mẫu, các người mẫu còn phải dùng thời gian của mình để phỏng vấn các đại diện truyền thông.

Mỗi bức ảnh cũng được chăm chút vì chúng đại diện cho sản phẩm. Bán bởi Victoria’s Secret.

Vợ của Adam Levine, “Thiên thần” Hoàng tử Behati, trang điểm tự nhiên trước ống kính.

“Thiên thần” Duson Cross là một người phụ trách chuyên nghiệp. -Năm ngoái, mẫu áo ngực trị giá một triệu đô la Candice Swanepoel đã thu hút sự chú ý rộng rãi.

Đọc thêm

Thanh Trương Ảnh: Nydailynews, Harper’s Bazaar

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *