Giảm cân trong 2 tháng từ tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Catriona Gray đã đăng quang tại Lễ trao giải Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan vào ngày 17/12. Cô sinh ra ở Queensland, Úc năm 1994. Cha cô là người Úc và mẹ cô là người Philippines. Do tăng cân, phải đối mặt với nhiều ý kiến ​​khác nhau. Kiểm soát, theo ABS-CBN. Chiều cao của người đẹp là 1,78 m, mông to và vòng eo không thon thả khiến cơ thể nặng nề không cân xứng. Những khuyết điểm của cơ thể Catriona, đặc biệt rõ ràng trong phần trình diễn áo tắm. Trước khi đăng quang, hình bóng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 không nên bó sát. Ảnh: TPS

Cô đặt mục tiêu của riêng mình, bắt đầu điều chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục nghiêm ngặt. Chỉ chưa đầy 2 tháng, vóc dáng của người đẹp đã trở nên thanh lịch và gợi cảm hơn, trở thành ứng cử viên chính cho vị trí cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018.

Catriona đã có từ khi còn rất trẻ Bắt đầu kết hợp khiêu vũ và võ thuật. Cho đến khi anh gặp Clint Bondad, bạn trai hiện tại của anh là nam diễn viên người Mỹ gốc Philippines, Mei mới nhận ra vóc dáng của cô nhiều hơn.

“Tôi thực sự không thích tập thể dục. Giúp tôi thay đổi hoàn toàn điều này.” Về thể hình, và luôn luôn tập luyện cô ấy trong phòng tập thể dục. Kể từ đó, cô đã cố gắng duy trì 4 đến 5 bài học mỗi tuần. Người phụ nữ mới nói: “Tôi đã học được rất nhiều, tôi thích nó và tôi hiểu rõ hơn về cơ thể của anh ấy.” Catriona nói rằng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô đã tập Pilates, thể dục nhịp điệu Đan xen với các loại hình thể thao khác nhau như nâng tạ. đào tạo. Người đẹp không dành cả ngày trong phòng tập thể dục mà dần dần phát triển cơ bắp. Thay đổi thường xuyên giúp anh duy trì cơ thể khỏe mạnh và cơ thể săn chắc hơn. Ngoài ra, Catriona thực hành vỉa hè mỗi tuần một lần để đảm bảo đi bộ mạnh mẽ và tự tin hơn.

Người Philippines xinh đẹp không phải là thói quen ăn kiêng nghiêm ngặt, nhưng họ hiếm khi ăn đồ ăn vặt. Catriona nghĩ rằng đồ ăn vặt là tiện lợi, nhưng nó không phải là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của cô.

Đói, cô ăn nhiều rau nấu chín và rau hấp. Catriona tự nấu ăn và tránh các thực phẩm chế biến và đồ uống có đường. “Tôi thích nấu ăn và tôi thường tự mình chế biến các món ăn khác nhau. Nó có thể giúp tôi kiểm soát các chất dinh dưỡng của thực phẩm.”

Cô Xin cho biết cô luôn ăn trái cây tươi và gừng rau yêu thích mỗi sáng. Người đẹp sẽ không bao giờ quên rau xanh hay sinh tố. Đối với cô, duy trì một lối sống lành mạnh (như ngủ đủ giấc và uống nhiều nước) là điều quan trọng nhất.

Ngay sau đó, vòng eo của Catriona trở nên khàn khàn, trở lại hình dáng đồng hồ cát. , Bắp tay, đùi mỏng, khuôn mặt góc cạnh hơn. Hiện tại, người đẹp Philippines nặng 55 kg và có kích thước 86-68,5-94 cm trong ba lượt.

Sau khi giảm cân, thể hình và thân hình quyến rũ của Catriona Gray. Nhiếp ảnh: TPS

Catriona chứng minh rằng cô không chỉ là một gương mặt xinh đẹp với đai võ thuật taekwondo đai đen. Tân Hoa hậu đã học cách tự vệ khi cô 8 tuổi và đeo đai đen khi cô 12 tuổi. Điều này khiến Catriona nhận thức được thành tích của mình và dạy cô tầm quan trọng của kỷ luật. Người đẹp Philippines không chỉ muốn có vóc dáng đẹp mà còn muốn cơ thể duy trì trạng thái năng lượng cao. “Cả ngày .

” tốt nhất là khỏe mạnh về thể chất và tinh thần. Cảm xúc của tôi đã được kích thích bằng cách đọc và nghe sách âm thanh. Cuốn sách yêu thích của tôi là “Sức mạnh của hiện tại”. Cô ấy khiến tôi nhận ra tầm quan trọng của bản thân mình mọi lúc và không bao giờ coi bất cứ điều gì rõ ràng. Cô trở lại Philippines với tư cách là người mẫu Catriona và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trong Top 5 Hoa hậu Thế giới năm 2016. H’Hen Nie lọt vào top 5 chung kết Và trở thành đại diện của Việt Nam đạt thứ hạng cao nhất trong lịch sử và đạt thành tích tại Hoa hậu Hoàn vũ — Cẩm Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *