Cách tuyệt vời để giữ sức khỏe mà không cần ăn kiêng thường xuyên Trang Khiếu

Khi mới vào ngành Trang Khiếu phải giảm cân để có thân hình chuẩn. Tuy nhiên, cái hay của việc giảm cân nằm ở việc hướng dẫn cơ thể một chế độ ăn uống khoa học và lựa chọn những thực phẩm lành mạnh, để cơ thể trở nên dẻo dai và cân đối hơn là thoát khỏi những cơn đau. Người đẹp thoải mái trước áp lực cân nặng. Cô ấy đang dần mất sức để có thể tự điều chỉnh cơ thể thay vì ép mình ăn uống nghiêm ngặt.

Theo Trang, một khi cơ thể phải chịu áp lực từ chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và thậm chí là cân nặng của cô. Cơ thể sẽ thèm ăn, và phản ứng ngược lại gây ra nhiều chất béo hơn giai đoạn đầu. Page nói rằng không có cách tốt nhất để giảm cân. Nếu bạn muốn có một thân hình thon gọn và khỏe mạnh, trước hết bạn cần phải giáo dục bản thân để tìm ra cách tốt nhất. Ảnh: K.H

Trang Hạn chế ăn nhiều tinh bột và đường trong khẩu phần ăn, tăng cường sinh tố và hoa quả. Cô chủ yếu ăn sáng, trưa và tối 3 bữa / ngày thay vì chia nhỏ thành nhiều bữa, bởi người đẹp cho rằng đây là thời điểm cơ thể hấp thụ thức ăn tốt nhất. Trang luôn chú trọng bữa sáng trong 3 bữa trong ngày để cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động và cơ thể không bị tích tụ quá nhiều mỡ. Cô thường ăn bánh mì nâu nguyên cám thay vì bánh mì trắng, bơ tươi thay cho sữa tách bơ, hoặc ăn trứng luộc và uống nhiều nước. Các lựa chọn bữa trưa của nó bao gồm ức gà, cá nhẹ và các món salad, và rau buổi tối là ưu tiên hàng đầu. Trang không chịu ăn từ 7 đến 8 giờ tối. Vì lúc này quá trình tiêu hóa diễn ra chậm và cơ thể dễ phát phì nên mỡ sẽ tích tụ ở eo.

Thức uống yêu thích của người đẹp là trà xanh, vì nó có thể giúp cơ thể tỉnh táo. Chứa hợp chất ECCG, có tác dụng chống oxy hóa cho làn da tươi trẻ. Thỉnh thoảng, người đẹp uống một ly rượu vào bữa tối để quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi. Các loại đồ uống đầy màu sắc hay nước ngọt trong thực đơn của Trang đã bị hủy bỏ từ nhiều năm nay. Ngoài ra, Trang duy trì chế độ ăn nhiều tinh bột, nhưng áp dụng một số kỹ thuật. Trang không ăn cơm mà chọn loại bột mịn hoặc bột mịn, đây là những thực phẩm ít calo. Người mẫu đôi khi ăn gạo lứt thay vì gạo trắng. Ảnh: KH H

Trang chia sẻ rằng trước khi trở thành người mẫu, cô đã đạp xe rất nhiều vì hồi cấp 2 và cấp 3 cô hơi ngốc nghếch. Do đó, nếu bạn có cân nặng nặng thì khó giảm cân, cơ thể lại càng tốn nhiều tiền hơn. Trang chọn những môn linh hoạt, phù hợp với thể trạng của mình như yoga, múa đương đại để thư giãn cơ bắp và một cơ thể dẻo dai. Người đẹp tập thêm các bài tập aerobic để giúp điều hòa cơ thể. Những lúc rảnh rỗi, người đẹp thích thú với các bài tập đơn giản tại nhà như nằm ngửa hoặc nghiêng sang một bên, nâng cao và hạ thấp chân để giúp điều chỉnh vùng eo và cơ đùi. Giữ hình thể chuẩn cho công việc người mẫu, Trang Khiếu tập aerobic, tức là tập nhịp tim vào mỗi buổi sáng để bắt đầu một ngày mới tốt lành. “Các bài tập này giúp đốt cháy calo và giúp các bộ phận khác nhau trong cơ thể khỏe hơn, khỏe hơn và đàn hồi hơn.” Ngoài ra, khi cần di chuyển trong khoảng cách gần, Trang có thể chọn đi xe đạp hoặc đi bộ để giữ dáng. Thói quen di chuyển.

Trang Khiếu sinh năm 1991, cao 1m78, nặng 56 kg, số đo 3 vòng: 80-62-90, Vietnam’s next top model.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *