Hà Tĩnh bổ sung 16 nghi ngờ Covid-19

Khảo sát dịch bệnh của Trung tâm kiểm soát Hà Tĩnh (CDC) cho thấy 16 người là 6-67 tuổi. Trong số đó, Huhe 7 người, Hadi City 2, Lộc Hà 2, Thạch Hà 5.

67 năm – Cách sống ở làng Puxuan, một khi bơi trong nước ngọt ở thị trấn thị trấn, thị trấn, thị trấn. Đây được coi là một nơi mà nhiều người bị nhiễm trong 12 đội bị hủy trong dịch bệnh này. Phòng tắm được thiết kế cho những người vừa bơi trên biển. Phần này được chia thành hai vùng nam và nữ và nữ, và có 5-7 bức tường ở mỗi vùng để tập trung vào tường. – Bộ Y tế chưa ghi nhận sự thay đổi mới, và quan sát thấy nhiễm trùng nghi ngờ. 16 người đã được chuyển đến giám hộ biên giới Cầu Treo, huyện Huiyi và bệnh viện đa khoa cho các cơ sở y tế. Ngoài việc tham gia vào người dân của người tắm nước ngọt biển Xuanhai, các yếu tố dịch tễ học của nghiên cứu trường hợp thặng dư. Chính phủ đã được kiểm soát và chặn khỏi khu vực cuộc sống của họ.

— Các quan chức y tế đã tham gia thông tin dịch tễ học của NCOV Testers ở Hati. Ảnh: Duke Hung

sáng nay, ở khu vực Hương Sơn, 330 mẫu đã được thực hiện, bao gồm 51 mẫu F1 và 171 mẫu của cộng đồng F2, xét nghiệm tiêu cực. Khu vực Lộc Hà yêu cầu 4.717 mẫu, bao gồm 40 F1 và 3.960 F2 trong khu vực bị khóa, các xét nghiệm tiêu cực. Thành phố Hà Tĩnh đòi hỏi 3.268 xét nghiệm quy mô lớn. Một trong những mẫu NCOV phía trước là 9852, tiêu cực nhất còn lại.

— Ngày 5 tháng 5, Hà Tĩnh đã đăng ký 31 đồng Coven-19, nhiều trong số đó trong trường hợp Các cặp vợ chồng Bình Dương. 14 cộng đồng và khu phố ở Hà Tĩnh, Tân Linhui trong 8 làng, hơn 50 ngôi làng, thành phố Honglin trong chỉ huy 16 trong các chỉ thị xã hội. – – Lãnh đạo Hatty hợp tác 11/6, ngành y tế giả định rằng “có thể là nguyên nhân” có thể là vắc-xin bản dịch của B.1.617.2 ở Ấn Độ. ” Đại diện của Viện Dịch tễ học Trung ương cũng đã hỏi chồng NCOV bị nhiễm bệnh do nghiên cứu dịch tễ học dịch tễ học của các thương nhân Bình Dương, sau đó lan sang vợ, do đó kéo dài đến nhiều người khác. Hiện tại, các mẫu bệnh nhân được gửi đến Viện Dịch tễ học Trung ương để nắm bắt gen virus.

— Covid-19 thứ tư lan rộng khắp cả nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

DUKHONG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *