Các hãng hàng không không có trên đường phố

Năm ngoái, do tác động của sự phổ biến lớn, Hiệp hội chứng khoán không khí miễn phí NCS đã cung cấp hơn 4,6 triệu hệ thống, giảm khoảng 42,5% trong năm 2019. Do đó, doanh thu NCD giảm gần 60% xuống còn 275,2 tỷ đồng. – – Sau nhiều năm tăng trưởng lợi nhuận bền vững, các đại gia tăng trưởng trung bình đã vượt quá 38 tỷ lỗ, vượt quá 18 tỷ kế hoạch. Nó cũng là một tình huống phổ biến trong lĩnh vực này vào năm ngoái .

— Sự tồn tại trong triển vọng phục hồi của ngành hàng không không rõ ràng, NCS phải xây dựng các kênh bán hàng, khách hàng mới, không phải hãng hàng không. Công ty công bố nhà phân phối tuyển dụng, đại lý mang bánh mì, bánh ngọt, bữa ăn thực tế và các sản phẩm khác …

— Không – Trong một số cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội cũng đã ra mắt một phân phối các sản phẩm trà sữa. Đồng thời, công ty bán xúc xích chiên, cơm chiên, gậy gà, bánh ngọt … – trà sữa NCS trong cửa hàng bán lẻ trong “đám mây” của riêng mình trực tuyến. Ảnh: VNA

NCS cho biết vào tháng 9 năm ngoái, doanh thu của các bộ phận phi xếp hạng sẽ không tăng đáng kể, trong đó bánh trung thu giúp 32 tỷ lỗ. Trong quý IV, công ty cũng đã giành được ứng dụng để cung cấp một bữa ăn cho các hệ thống trường tiểu học và giành được 4,7 tỷ lỗ.

– Doanh thu NCS Hoa Kỳ tăng hơn 66% lên 15 tỷ đồng . Nguồn thu nhập này khá thấp (chỉ 5% tổng doanh thu), nhưng trong sự trợ giúp của xã hội, nó luôn quan trọng để duy trì vai trò quan trọng trong dây chuyền sản xuất trong nền tảng của những khó khăn trong ngành ngày nay. HUI .—, NCS đã đạt được các mục tiêu thu nhập từ các bộ phận phi cấp giáo, chiếm khoảng 20% ​​tổng doanh thu. Định vị NCS, NCS đã phát triển các sản phẩm không trực tiếp bổ sung, mở rộng các kênh phối hợp gián tiếp và trực tiếp thông qua các đại lý, siêu thị …

— — Vùng tương tự, Trong thị trường âm thanh phía Nam Nhất điều hòa không khí (VAC)) Ngoài ra còn có một sản phẩm mới phát triển sản phẩm và khẩu hiệu “Đám mây và Trái đất” – Người hầu thức ăn không khí của khách hàng đất đai.

Gần đây, Vinacs Cam Ranh Airlines (Vinacs) cũng quyết định mở rộng khách sạn trên thị trường hàng không. Theo người phụ trách của công ty, vừa là một giải pháp cho nhân viên tạo cơ hội việc làm, cũng như các bước cần thiết của công ty để mở rộng thị trường. Sau khách sạn, các Vinacs đầy tham vọng sẽ hợp tác với các trường học, bệnh viện, thương nhân và các công ty du lịch … cung cấp giá chất lượng, giá cả phải chăng.

— Thay đổi bản thân, sẽ luôn phải đối mặt với nhiều thách thức, bởi vì thị trường bán lẻ hiện hoàn toàn thu hẹp, và các kênh phân phối công ty hạn chế, hạn chế quyền truy cập của người tiêu dùng.

— Thời gian dành cho ngành hàng không cũng phải tham gia vào ngành công nghiệp bán lẻ có các sản phẩm tương tự để trong mùa dịch. Air North – 43 tuổi, các hãng hàng không đã phóng bánh bò (6,88 đô la) hoặc bánh phô mai cho máy bay cung cấp $ 13,99 Canada. Khách hàng cũng có thể cung cấp tới 20 bữa ăn vào ngày hôm sau, và sẽ được giao tại nhà ở nhà vào ngày hôm sau. – Singapore Airlines đã mở một nhà hàng trên A380, thu hút trong một thời gian dài để ăn thức ăn trên máy bay. Thai Airlines cũng mở một nhà hàng, 2.000 bữa ăn mỗi ngày, như máy bay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *