Ăn theo thực đơn Keto, giảm 63 kg

Hai cháu cháu ở Stepani, California có một vấn đề cân nặng. Cô thừa nhận không quản lý kế hoạch cá nhân. Các món ăn yêu thích của Stepani là một chiếc bánh muffin, một cốc có kem, trái cây khô và bột yến mạch Frank.

– Stéphanie trước khi giảm cân. Ảnh: Stephanie Laska

“Trước tiên tôi nhận ra rằng tình hình của tôi đang trong chuyến bay. Tôi không thể cài đặt dây an toàn,” Stephanie nói. Cô cũng gặp phải vấn đề tương tự khi cô đang đi cùng con trai đến Disneyland. Bụng của Stepani tạo ra rất nhiều không gian giữa giám sát và trẻ em. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm cho con trai tôi gặp nguy hiểm, nó quyết tâm giảm cân.

— – Tạo một chế độ ăn keto, một lượng lớn chuỗi vòng cung và carbohydrate nhỏ với thực đơn giàu chất béo. Là một người thích ăn, cô ấy điều chỉnh menu theo nhu cầu của bạn, nhưng vẫn giới hạn dung sai lượng calo tối đa của cơ thể.

— Stépphanie sau khi giảm cân. Ảnh: Stephanie Laska

Sau một tháng hoang dã, Stephanie giảm 4 kg. Điều kiện của nó thích nghi với hệ thống mới. Một năm rưỡi, cô đã giảm thành công khoảng 63 kg, và trọng lượng tiếp tục ổn định trong 7 năm .— Stephenny nói rằng thực đơn giảm cân của ông là linh hoạt. Mẹ của mẹ cần rất nhiều thời gian để tìm chế độ ăn uống phù hợp.

Stepani đề nghị với rau có bơ, kem hoặc nước sốt, nấu các món ăn ngon hơn. Cô cũng nói rằng việc cắt thức ăn là một cách để giúp kiểm soát đồ ăn nhẹ trong cùng một ngày.

– Sách phát hành bẩn, lười biếng, công thức keto (dịch tạm thời: công thức “phong cách keeto lười biếng”) muốn giảm cân Nhưng chưa chuẩn bị những người tốt từ bỏ các món ăn yêu thích.

– Turklin (theo Bưu điện New York)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *