Giảm 27 kg trở lên bằng cách chạy bộ

Jennifer Vincent Jennifer Lịch sử giảm cân Vincent – Giám đốc tiếp thị Hoa Kỳ là một công ty lớn ở Hoa Kỳ – có nhiều người đã thu hút nhiều người khi xuất bản thế giới.

Tháng 1 năm 2015, Jennifen Trọng lượng của trọng lượng đặc biệt là gần 89 kg, và cholesterol 40 tuổi. Cô ấy làm việc 50 đến 60 giờ một tuần, uống 6-8 cốc soda mỗi ngày, gây tăng cân và trầm cảm. Bác sĩ hỏi Jennifer giảm cân trước khi quá muộn.

— Làm cho vấn đề sức khỏe bực bội, cô bắt đầu nhìn vào chị gái mình – niềm đam mê, những ý tưởng năng động, luôn luôn tích cực. Jennifer nhận ra rằng chủ đề này có thể giúp anh ta giảm cân và cải thiện tâm trạng của họ. Cô ấy nói với chồng: “Tôi sẽ thực hành tham gia 5k” (hoạt động chạy bộ 5 km mới bắt đầu). Cô chăm sóc đôi giày của mình và bước vào quá trình giảm cân. — Tuy nhiên, mọi thứ không dễ như những ý tưởng của Jennifer. Cô ấy chỉ thực hành máy chạy bộ trong nhà vì cô ấy sợ tiếng cười của những người xung quanh. Trước khi bạn bắt đầu, cô ấy đã dành 2-3 phút để tìm hơi thở. Sau một vài tháng, cô dần dần tăng thời gian. Cuối cùng, cô đã chạy 1,6 km mà không dừng lại lần đầu tiên sau khi làm việc. Cô hét lên với chồng và con gái mình vì cô đã quá phấn khích.

— Jennifer bị mất cân (trái) và gần 90 kg (phải) Vincent. Ảnh: Jen Vincent là lịch sự.

— Trong các hoạt động 5k vào tháng 6 năm 2015, Jennifer – hiện đã giảm 20 kg – 44 phút để hoàn thành bản nhạc. Một năm sau, cô tham gia vào Lasson nửa ngựa, trong vòng 39 phút sau 21 km 2 giờ.

– Đứa trẻ nói trước khi quyết định lối sống của mình, chế độ ăn uống của anh ta thiếu khoa học. Nó thường ăn thức ăn Pháp, thức ăn nhanh, kẹo và soda. Cô cũng đã cố gắng giải quyết chế độ ăn uống của mình nhưng bị bỏ rơi sau vài kg.

– Chạy bộ từ chạy bộ, Jennifer cũng thay đổi cách ăn, loại bỏ soda, chọn thực phẩm lành mạnh, bổ sung vitamin, đồ uống nhiều protein và macro (vận động viên thể thao đa dinh dưỡng tiêu dùng). Loại chế độ ăn uống này là đủ để thực hành máy chạy bộ, đạp xe và yoga, 4 đến 5 lần một tuần. “Tất cả những điều này giúp trở thành một phiên bản khác không bao giờ nghĩ,” Jennifer nói .

– Từ năm 2017, giảm cân của Jennifer đã kích thích bạn bè. Có ngày càng nhiều người tìm kiếm sự giúp đỡ. Họ đã tạo ra các nhóm riêng của họ trên Facebook, phát triển một tổ chức phi lợi nhuận gọi là Counse Coursners và Walkers Club vào năm 2018. Tập đoàn Jennifer bắt đầu sử dụng nhiều quy tắc hơn, thu thập tiền với những người muốn tham gia những thách thức giảm cân, và sau đó trao số tiền này cho câu lạc bộ. – Mặt khác, Jennifer cũng cố gắng thực hành những lời kêu gọi chuyên nghiệp. Cuối cùng, cô đã hoàn thành cuộc thi Marathon đầu tiên tại Chicago (Mỹ) và 5 giờ một giờ, 13 phút, 6 phút. Vào thời điểm đó, nó chỉ có 61 kg, thông qua dòng kết thúc không bao giờ nghĩ về việc từ bỏ. — Xem 5 năm lối sống, phát triển sự nhiệt tình để chạy bộ, Jennifer thu hút trải nghiệm, thu hút trải nghiệm với anh ta để cố gắng đi đến phương thức, cô ấy sẽ Nói với họ, trước tiên, đừng lo lắng về những suy nghĩ của người khác. Hãy để chúng tôi đi ra ngoài và chạy. Bạn cũng nên có một trải nghiệm dài như một người mẫu, tìm thấy sự giúp đỡ của họ. Những thứ này là vàng quý giá. Nó, đối tác trên chị và đường băng là một nguồn động lực khổng lồ. Nhưng ngay cả khi bạn không phải chạy, đừng để nó dừng lại. JeseRez, cố gắng cố gắng thử nó là tốt nhất.

— Giết Khương (theo Á quân thế giới)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *