Quy định mới để tái sinh đăng ký thanh toán đã bị truy cập vào ngày 1 tháng 7

Đây là một quan điểm mới về pháp luật vào năm 2020, được đề cập trong đoạn 12 .

Các quy định trên sẽ được áp dụng cho tình trạng dài hạn của nhiều người bán nhà, nhưng nhiều lý do cho nơi cư trú mới sẽ ảnh hưởng đến đăng ký nhà ở. Đứa trẻ hoặc thủ tục hành chính của họ. Các trường hợp phổ biến khác là từ 12 tháng hoặc lâu hơn để rời khỏi đất dân cư cố định, không có đăng ký cư trú tạm thời, họ sống và làm việc; hoặc tạm thời ở nơi đăng ký địa điểm. – Ngoài những trường hợp trên Điều 12 quy định các trường hợp đăng ký hộ gia đình khác, bao gồm:

cái chết; có một quyết định của tòa án để công bố mất tích hoặc tử vong; định cư nước ngoài; quyết định hủy đăng ký vĩnh viễn; đã được cấp phép bởi quốc tịch Việt Nam hoặc tổ chức quyền lực tư nhân Quyết định nhập khẩu quốc tịch Việt Nam; theo quyết định của Tổ chức quốc gia có thẩm quyền, phá hủy và tịch thu đăng ký dân cư vĩnh viễn; — trên cư trú vĩnh viễn của hợp đồng thuê, nó không được đăng ký cư trú mới sau 12 tháng.

– Những người được nhập vĩnh viễn trong hợp đồng thuê, mượn Điều này kết thúc, và chưa được ủy quyền để có một người thuê chung của Ý để đăng ký sống lâu dài. – tắm .

— Ghi lại một nơi cư trú vĩnh viễn trong tài sản của mình, nhưng đề xuất tài trợ về chỗ ở của họ, không phải chủ sở hữu mới chấp nhận ghi lại thường trú ở đó;

Giải quyết 7 ngày đăng ký cư trú

Thủ tục ghi điểm thường trú, 2020 Luật dân cư đã giảm cư trú thường xuyên trong vòng 15 ngày đến 7 ngày.

– Cơ quan đăng ký thường trú yêu cầu các tổ chức đã đăng ký nơi họ sống. Khi nhận được tệp đăng ký đang thực hiện, cơ quan đăng ký sẽ kiểm tra và ban hành biên nhận tệp; nếu tệp không đầy đủ, nhà đăng ký sẽ điền vào tệp.

7 Ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ Và tệp hiệu quả Cơ quan đăng ký thường trú chịu trách nhiệm về bồi thẩm đoàn để xác định, cập nhật các thuê bao thông tin trong cơ sở dữ liệu dân cư và thông báo đăng ký thông tin đăng ký đã đăng ký được cập nhật; nếu đăng ký bị từ chối, bạn phải trả lời và chỉ ra rõ ràng bằng văn bản. . – Một cuộc sống lâu dài với các luật có trình độ và chỗ ở đã đăng ký khác chịu trách nhiệm ký hợp đồng cư dân của cư dân mới trong vòng 12 tháng tùy thuộc vào ngày đăng ký trình độ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *