Thành phố Hồ Chí Minh thiếu thở, nếu anh ta nghiêm túc, ECMO?

Exchange Vnexpress 9/6 đêm, phó giám đốc Bộ Y tế cho biết do Covid-19 phối hợp, dữ liệu thống kê xem xét tỷ lệ của bệnh nhân được chuyển sang 3,5% và thậm chí 100 bệnh nhân là khoảng 3-4 tuổi . Người nghiêm túc. — Theo xử lý dữ liệu thực tế của Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh, trong 15 trường hợp các trường hợp nghiêm trọng, những thay đổi nặng nề của Ommo. Điều này có nghĩa là khoảng 400-500 CA Covid-19, một trường hợp ECMO.

– Theo ông Thượng, Bệnh viện Sở có 8 máy ECMO. Có 8 máy trong Bệnh viện Cho Ray (Bộ Y tế, Thành phố Hồ Chí Minh). “Ngoài các bệnh sinh học nghiêm trọng khác cần thiết cho Ommo, thành phố có thể đồng thời huy động khoảng 10-12 máy,” TH nói .

Hình Covid-19 rất phức tạp, thành phố này công nhận một số tỉnh khác và các thành phố được đề xuất bệnh nhân nghiêm trọng, Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh đề nghị Ủy ban Emomo Nhân dân. Hiện tại, các nhà lãnh đạo đô thị đã áp dụng chương trình, nên tham gia khoảng 10 máy, đủ để đáp ứng bệnh nhân nặng với Covid-19.

— Hơn 100 máy không sử dụng.

– “Thành phố này không lo lắng về hơi thở, điều trị oxy của xử lý máu, bệnh nhân,” Ép đọa vụ lưu huỳnh. —). Oxy hóa bởi một bộ phim bên ngoài, do covid-19, nó là một phương tiện quan trọng đối với viêm phổi nghiêm trọng. Sự can thiệp của OCMO và các thành phần hoạt động tương tự như xung tim nhân tạo, giúp trái tim và bệnh nhân phổi nghỉ ngơi, chờ đợi để được khôi phục.

— Ngày 9 tháng 6, TP HCM Điều trị 550 Bệnh nhân Covid-19, 13 trong số họ Bệnh nhân nặng, bốn biện pháp can thiệp ECMO.

— Bệnh viện nhiệt đới thị trấn Hồ Chí Minh can thiệp vào ba bệnh nhân nặng từ một tỉnh khác, bao gồm cả lâu dài (“Bệnh nhân) 7445, sinh viên 22 tuổi), từ Baht (” Bệnh nhân 8346 “) và những người phụ nữ trong quá khứ từ bài hát (” Bệnh nhân 2983 “) chuyển giao. – Một bệnh nhân thành phố Hồ Chí Minh can thiệp ECMO trong bệnh viện L Cho Ray là” 8944 “, lính cảnh sát 41 tuổi. – Nặng – 19 Bệnh nhân can thiệp vào OOMMO, ngày 8 tháng 6 tại Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh. Bức ảnh được cung cấp bởi bệnh viện.

– – Hồ Chí Minh ngày 9 tháng 6 Quyết định về sức khỏe của thành phố đã chuyển nhượng bệnh viện nhiệt đới đến nơi thích hợp để điều trị bệnh nhân với 400 giường với 400 chiếc giường tái chế dương (ICU)). Bệnh viện huyện Củ Chi cũng sẵn sàng chuẩn bị một buổi biểu diễn sửa đổi tại Bệnh viện điều trị 500 giường-19 giường. Nếu số lượng trường hợp trong thành phố tiếp tục tăng, nó sẽ được sử dụng. – – – Thành phố Hồ Chí Minh đang ở Covid-19 dịch, cộng đồng lớn nhất. Từ ngày 18 đến 9 tháng 6, thành phố đã ghi nhận 500 trường hợp Covid-19, và hiện đang xếp thứ ba trong đại dịch thứ tư. Hầu hết các bài hát liên quan đến các tổ chức truyền giáo Phục hưng, từ ngày 26 tháng 5.

– Kể từ khi bắt đầu dịch bệnh CVIV-19, Sở Y tế đã triển khai mô hình bệnh viện nhiên liệu Củ Chi, có thể chấp nhận bệnh nhân để điều trị bệnh nhân. Tách biệt, hiệu quả cao . Thành phố Hồ Chí Minh cũng tích cực triển khai các mô hình bệnh viện, “Bệnh viện chia tách”, 550 tờ điều trị Covid-19 cho bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. – Sóng thứ tư của sóng Covid-19 lan rộng gần như tất cả các quốc gia. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *