Sự rơi của bộ não xâm lấn phát hiện ra bộ não lớn

Một bác sĩ từ bệnh viện thông thường của tỉnh cho biết vào ngày 9 tháng 6 rằng bệnh nhân ở Nam Sơn và cộng đồng của chính quyền thành phố. Sau khi ngã, ông sơ cứu ở một trung tâm y tế cấp thấp hơn, sau đó chuyển đến toàn bộ bệnh viện toàn diện của tỉnh. – Kết quả truy cập và cắt máy tính để kiểm tra hình ảnh của bộ não yêu cầu phía trước bên trái và các bác sĩ bất ngờ phát hiện ra một bộ não tuyệt vời. Khối u, kích thước lớn là đủ lớn. Bệnh nhân được chẩn đoán bị tổn thương não, khối u não. Sau khi tham khảo ý kiến, bác sĩ quyết định xử lý vết thương và phẫu thuật chấn thương chấn thương ổn định, và điều trị khối u não .

– Một tháng sau, bệnh nhân bị chóng mặt, rất đau đầu. Nam vien. Bác sĩ đã kéo lớp đã thấy kích thước hai chiều 6 cm, nằm ở trung tâm, phù nề âm thanh não mềm. Việc đánh giá khối u não lớn, có dấu hiệu chảy máu, nguy cơ biến chứng rủi ro có thể chết, các bác sĩ chỉ định phẫu thuật tinh chỉnh ở trung tâm bệnh nhân. – – Phi hành đoàn. , Làm cứng, da tiết lộ các khối u, sau đó sử dụng điều hướng và điều hướng bằng kính vi mô để loại bỏ khối u tối đa để đảm bảo an toàn cho khu vực chữa bệnh. Phẫu thuật 6 giờ thành công. Sau phẫu thuật, bệnh nhân phục hồi lành mạnh, giao tiếp tốt, dễ đi .— Bác sĩ tiếp cận bệnh nhân sau phẫu thuật. Ảnh: Cung cấp bệnh viện

, Giám đốc khám và điều trị y tế, người đứng đầu phẫu thuật trị liệu thần kinh nói rằng khi bạn đang ở trong Viện nghiên cứu chấn thương não, bệnh nhân bị khối u não phát hiện bất ngờ được phát hiện bởi các khối u não. Nó là một khối u não phức tạp, vị trí giữa các khối u rứa, giữa các tĩnh mạch não và các khu vực chức năng, các dây thần kinh quan trọng. Ngoài ra, bệnh nhân mới bị tổn thương tổn thương não để đánh giá, kiểm tra và sàng lọc, cẩn thận, cẩn thận và cẩn thận thực hiện cẩn thận để giảm bớt các biến chứng và rủi ro an toàn của bệnh nhân. – Bác sĩ sử dụng khối u trong quá trình phẫu thuật kính siêu nhỏ, xung quanh liền kề Điểm xung quanh khu vực chức năng của vỏ não (ngôn ngữ và huy động), tránh nguy cơ chi nhánh chi nhánh gây chảy máu. Noble.

Phẫu thuật não khối u là một cuộc phẫu thuật khó khăn và rất nguy hiểm, bởi vì nếu nó vô tình gây ra hậu quả mạnh mẽ, bệnh nhân có thể mất chức năng quan trọng.

Các bác sĩ được đề xuất, những người không có triệu chứng thứ cấp, chẳng hạn như đau đầu, chóng mặt, giảm, xem … Kiểm tra sức khỏe thường xuyên thường xuyên sẽ giúp các bác sĩ tìm kiếm các bệnh sớm và – điều trị. – – Thủy Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *