Tôi nên làm gì để mua một ngôi nhà?

Trong các thủ tục tương lai và bảo lãnh, các nhà đầu tư dễ bị các nhà đầu tư, cung cấp thông tin một chiều. – Luật sư Huy Phong cho biết, người mua quan trọng phải yêu cầu các nhà đầu tư. Cung cấp chứng chỉ sử dụng đất (sổ đỏ) hoặc quyền thuê đất. Khi các tài liệu này, dự án có “đất sạch” để giảm thiểu tranh chấp. Sau đó, người mua phải yêu cầu giấy phép xây dựng dự án. Các nhà đầu tư phải luôn có các loại tệp này khi người mua yêu cầu ngay lập tức được trình bày ngay lập tức. Nhà cung cấp tài liệu nhà đầu tư, người mua có thể so sánh thông tin về các cơ quan liên quan, như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Xây dựng, Quy hoạch và Kiến trúc. KHAI THÁC.

– Các chuyên gia cũng đề nghị khách hàng chọn các nhà đầu tư nổi tiếng, có khả năng tài chính để đảm bảo dự án được triển khai trong Phụ lục. Đồng thời, người mua phải hiểu chính sách mua sắm và bảo lãnh dự án của ngân hàng .

Hầu hết các dự án nhà ở trong khóa đào tạo trong tương lai hiện là chính sách liên kết cùng có lợi. Giảm giá cho vay nhà ở. Phương pháp này giúp người mua dễ dàng có một ngôi nhà mà không có căng thẳng tài chính trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, bằng cách thu giữ tâm lý của hầu hết khách hàng, nhiều nhà đầu tư đã bị bỏ qua trong bảo hành ngân hàng để người mua bị hiểu lầm.

Ngoài ra, người mua phải tính đến mức độ của dự án, các điều khoản khác của hợp đồng, kiểm tra nhà. Thông qua cải tiến thủ công, thời gian pound màu hồng …

— tốt nhất, trước khi quyết định đặt một cây bút và hợp đồng mua, phòng đào tạo trong tương lai nên tìm kiếm tư vấn pháp lý hoặc luật sư từ các chuyên gia pháp lý nổi tiếng “Huy Phong cho biết .

Bằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *