Mô hình bệnh viện “Double” giúp dịch bệnh của Hàn Quốc

Sau hơn một năm quét Covid-19, mặc dù thế giới có vắc-xin, virus luôn là một nỗi ám ảnh với nhiều nơi. Hàn Quốc là một trong những quốc gia đầu tiên bị ảnh hưởng bởi châu Á. Ông đã trải qua ba làn sóng bị nhiễm bệnh, tính đến ngày 9 tháng 6, kể từ ngày 9 tháng 6, kể từ ngày 9 tháng 6, kể từ ngày 9 tháng 6, kể từ ngày 9 tháng 6, kể từ ngày 9 tháng 6. Hàn Quốc áp dụng nhiều chiến lược thiết kế để cải thiện những người Covid-19 ở bệnh viện, giảm thiểu gánh nặng của các đội y tế. – Mô hình này đã phá vỡ Mers trong năm 2015. Trong thời gian này, các bác sĩ phải có điều kiện phơi nhiễm cao và thiếu lao động trong giai đoạn này. Các cơ sở y tế bị buộc phải suy nghĩ về tình huống này.

— Họ quyết định ngăn chặn các bệnh viện, triệu chứng hô hấp và các triệu chứng hô hấp ở hai bộ chuyển đổi khác nhau. – – Mục tiêu là vô dụng. Nghi phạm bị hạn chế tiếp xúc với Covid-19 và bệnh nhân phổ biến để giảm thiểu nhiễm trùng trong môi trường bệnh viện. Ngoài ra, bệnh nhân không có triệu chứng hô hấp sẽ được giảm bớt, nhưng đừng lo lắng về sự ô nhiễm chéo virus.

Bệnh nhân có một con đường riêng biệt, tất cả đều được bao gồm trong cùng một tòa nhà. Hầu hết trong số họ đã thử nghiệm NCOV. Theo các triệu chứng, nó phải được cách ly từ mỗi tầng hoặc phòng riêng biệt. – Bệnh nhân Covid-19 đã được chuyển đến Bệnh viện Daenam của Daegu. Ảnh: AFP

Trong trường hợp dịch tễ học hoặc các triệu chứng gần với Covid-19, họ bắn vào thời điểm sàng lọc, sau đó chụp ảnh trường chuyên nghiệp của Cive-19 điều trị, không phải là một động lực.

Hơn 3.600 bệnh viện ở Hàn Quốc đã thực hiện mô hình này. Tách biệt bệnh nhân hô hấp bệnh viện bảo vệ lĩnh vực rủi ro bị nhiễm bệnh khác. — Ngoài việc điều trị CVIV-19, bệnh viện đặc biệt cũng đã được thành lập. Các cơ sở này chỉ nhận NCOV, chủ yếu là trung tâm y tế công cộng của chính phủ. Tổng cộng có 67 bệnh viện có 7.000 giường đã trở thành địa điểm điều trị của Covid-19.

Bệnh viện được trang bị cách nhiệt áp suất âm, phòng đầu ra áp suất âm thanh, và tường. . Bác sĩ chỉ xử lý trường hợp phê bình trung bình. Ví dụ, trong Bệnh viện Doksan năm 2020 giường Covid-19.400 cắt cho những người có NCOV. Của. Tuy nhiên, phương pháp tỉ mỉ trực tiếp được triển khai vào các cơ sở y tế là chìa khóa cho đường cong dịch tễ học thí điểm. – Mô hình này đang lái xe tại Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh. – — (Theo NCBI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *