Việc tiêm vắc-xin xịt não nên là CVIV-19?

Tiến sĩ Tiến sĩ Tiến sĩ Tiến sĩ Tiến sĩ Giáo sư nói rằng vắc-xin hiện nay là 10 nhóm điểm, trong đó 65 tuổi là 65 tuổi, mắc các bệnh cơ bản. Bao gồm cả cuộc đua não, theo hướng dẫn của Cơ quan Chính phủ Anh vào ngày 23 tháng 4. Do đó, những người sống sót sau bất kỳ tai nạn não nào thuộc về nhóm vắc-xin ưu tiên của Covid-19.

— Tiến sĩ Tiến sĩ Tiến sĩ Hiệp hội Hiệp hội Huyết học nói rằng đối với bệnh nhân đột quỵ, tiêm chủng với Covid-19 có một số điểm cần thiết. Cụ thể, các tổ chức y tế phải sử dụng tiêm vắc-xin tiêm bắp cho bệnh nhân. – Nó sử dụng thuốc chống đông máu chống bào của Trung Quốc, chỉ đánh giá kiểm tra tiêm vắc-xin tiêm-19 cơ bắp-19 của mức đào tạo máu gần đây nhất (INR) ít hơn 3.0. Người của con người trực tiếp xi-rô ngưng tụ nứt miệng, như roxiba, dabilland lanlan, toluene hoặc xử lý trọng lượng phân tử thấp heparin hoặc fordaparinux có thể bị trì hoãn tiêm chủng. — Những người được điều trị bằng khả năng gập đơn như aspirin hoặc clopidogrel có thể tiếp tục sử dụng các loại thuốc này trong khi tiêm vắc-xin mà không cần điều chỉnh. Bệnh nhân nhận chất chống đông, chẳng hạn như mục tiêu INR của Warfarin lớn hơn 3.0 hoặc máu gấp đôi, và nên đề cập đến ý kiến ​​của bác sĩ trước khi xác định Covid-19. –

— Giảm máu của những rủi ro của các cơ bắp sau cơ bắp sau cơ bắp sau cơ bắp, cần lưu ý rằng tiêm vắc-xin ít nhất 5 phút tiêm. – Chuẩn bị dòng tiêm vắc-xin Astrazeneca đầu tiên. -19 là khỏe mạnh ở DongHa, ngày 13 tháng 5. Ảnh: Hoàng gia Apple.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *