DHL bày tỏ Hoa Kỳ đến Giao thông Châu Á Thái Bình Dương

“Ông nội” ngành công nghiệp chuyển phát nhanh cho biết họ sẽ cung cấp thêm công suất sử dụng các chuyên gia vận tải Boeing 777, gần 2.350 tấn mỗi tuần. Do đó, Boeing 777 được vận hành bởi DHL Express Kalitta Airlines có thể bay 5 lần một tuần và Hoa Kỳ bay đến Singapore và Nam Sydney. Từ Singapore, máy bay sẽ tiếp tục dừng ở Hồng Kông (Trung Quốc) và Nhật Bản trước khi trở về Hoa Kỳ. Kalitta Air cho biết việc sử dụng những con đường mới giữa Singapore và Sydney để cung cấp 6 chuyến bay tại 6 chuyến bay cho thư này.

Liên doanh giữa các máy bay và tuyến đường khác hoạt động trong Aerogy, DHL Express và Lufthansa hàng hóa. DHL đại diện cho một chuyến bay tuần bay máy bay khí đốt tự nhiên, Leipzig đến Hồng Kông (Trung Quốc) và Singapore. Trước khi trở về Leipzig, bay ở Bahrain dừng lại. — Máy bay DHL Express Boeing 777 được vận hành bởi hệ thống nổi sân bay Hoa Kỳ. Ảnh: DHL express.

– Theo thạc sĩ, giao dịch chi tiết trực tuyến tại DHL Express Asia Pacific dự kiến ​​sẽ đạt 2024 đô la. Ngành công nghiệp giao hàng “lớn” cho thấy dịch vụ mới của họ sẽ góp phần vào thực tiễn thương mại xuyên biên giới, hãy tận hưởng một trong những phương tiện giao thông công cộng lớn nhất ở Nam Á, nằm ở Singapore.

Ông Sean Wall, phó chủ tịch của Mạng lưới Hàng không và Hàng không DHL Châu Á Thái Bình Dương, cho biết, thương mại điện tử này giúp nền kinh tế toàn cầu với “cơn bão” để trộn các máy tính. Theo ông, sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử sẽ tiếp tục yêu cầu phân bổ cao hơn các công ty hậu cần và vận tải hàng không trong tương lai. – Với các tuyến đường hàng không mới, thời gian giao hàng thời gian giao hàng. Hàng hóa từ Úc, New Zealand. , Châu Âu và ngược lại sẽ được cải thiện. Đặc biệt, khi ngành công nghiệp hàng hải lớn tìm cách mở rộng thị phần của các quốc gia còn lại ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Hoa Kỳ và Châu Âu .

“Số lượng đại dương vào Liu Haiyang tăng số. Đầu tư mới máy bay và tăng sự cống hiến của DHL kỳ vọng và tần suất theo dõi tăng trưởng khu vực. Điều này cũng cam kết tạo điều kiện thuận lợi để toàn cầu hóa khi khôi phục phục hồi kinh tế, “Tổng giám đốc DHL Châu Á Ken Lee” – Ngoài ra, CEO cũng liên quan đến bốn Trung tâm chính được hỗ trợ các mạng lưới châu Á-Thái Bình Dương: Hồng Kông Trung Á, Bắc Trung Quốc, Châu Á, Đông Nam Singapore và Trung tâm Bangkok. Đây là bốn trụ sở chính. Liên kết với 50 xã hội trong khu vực.

so với B747-400 đầu tiên, đến 18%. Dịch vụ chuyên biệt mới cũng cho phép DHL cung cấp các giải pháp chi phí cao và hiệu quả về chi phí cho những khách hàng dự kiến ​​sẽ cung cấp chuyển phát nhanh.

– DHL Đặt hàng 14 Boeing 777F mới. Trong tài liệu này, 10 miếng được giao vào cuối năm 2020. 4 người khác nên được đưa vào sử dụng trong nửa cuối năm 2021. Vào tháng 1, công ty đã ủy thác 8 giao thông Boeing 777 mới, chủ yếu giao giao hàng chính của Fairy đến 2022. DHL Express hiện đang vận hành hơn 280 máy bay, với 17 hãng hàng không đối tác, khoảng 2.200 chuyến mỗi ngày cho hơn 220 quốc gia và khu vực.

TEZ One (bằng Tin tức hàng không)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *