3 nhân viên bệnh viện thành phố Hồ Chí Minh Bệnh nhiệt đới nghi ngờ Covid-19

Theo Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh (HCDC), những người làm việc trong bộ phận hành chính CVIV-19 là một trong hai nhân viên kỹ thuật. Cặp vợ chồng này sống trong khu vực Hoc Mon. Phần còn lại của người dân sống ở Downton, khu dân cư của Tiến sĩ Downton vào thứ năm.

Thành phố New York, sinh viên học và thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch tễ học, ngăn ngừa nhiễm trùng nhiễm trùng . – Phán quyết sơ bộ HCDC, người bị nghi ngờ các nhóm hành chính bệnh viện, không liên lạc với bệnh nhân. Các hoạt động khám và điều trị y tế của bệnh viện vẫn hoạt động đúng. – Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 12 tháng 6. Ảnh: Sông Willo. – Bệnh viện Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện điều trị Covid-19 của thành phố, chịu trách nhiệm xử lý các trường hợp nặng và liên hệ, tham gia điều trị bệnh viện Tổ chức Covid-19. Trong trường hợp này, số lượng bệnh nhân đã tăng lên nhanh chóng do thành phố, cho đến nay, bệnh viện nhiệt đới đã thay đổi sức mạnh của codi được xử lý hoàn toàn.

–, l ‘Chuyển bệnh nhân không có bệnh coronavirus. Đối với các bệnh viện khác, ngoại trừ các bệnh cụ thể (như HIV), sốt xuất huyết nặng. Các dịch vụ khẩn cấp luôn nhận được một quản lý ban đầu khẩn cấp và nhập viện, theo chuyên nghiệp, tiếp tục bị bệnh dại …..

— Sở y tế thành phố Herm vào ngày 12 tháng 6 yêu cầu giờ làm việc Sau khi công nhân y tế làm việc thời gian sau giờ làm việc, trả tiền cho bạn bè hoặc người thân (không phải trong cùng một gia đình) cuộc sống và ăn uống; chỉ để nghỉ ngơi và làm việc tại nhà, hạn chế đối với người dân, nếu không thực sự cần thiết, đừng vào nơi đông người.

Bệnh viện Y học Trung Quốc cũng yêu cầu tất cả nhân viên bệnh viện mang mặt nạ trong giờ làm việc tại bệnh viện, ít nhất là mặt nạ y tế. Nó đáp ứng các phép đo 5K, bao gồm cả mặt nạ – khử trùng – khoảng cách – không được kiểm soát – Tờ khai y tế. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *