Bạn đã hứa sẽ bỏ thuốc lá?

Tuy nhiên, khi nó sắp được hoàn thành, công ty sẽ gửi email để khôi phục cam kết quyết định, nhưng không trả phí dịch vụ. Họ đã làm ai?

Luật sư tư vấn

Theo Điều 1, năm 2015, Điều 570, phần thưởng cam kết công cộng phải trả cho tình yêu của mình, người đó đã cam kết các yêu cầu của những người đã hứa phần thưởng .- Điều 571 Bộ luật dân sự 2015 quy định rằng trong trường hợp bắt đầu công việc, việc cam kết rút tờ khai khen thưởng hay không. Lời hứa hủy bỏ tiền thưởng phải được hoàn thành theo một cách, cụ thể là lời hứa về phần thưởng.

– Do đó, khi công ty không trở thành lần đầu tiên của tài liệu, công ty không thể thu hồi khai báo giá. Trong trường hợp của bạn, dự án đã được thực hiện và hoàn thành, và họ không thể tiếp tục quyết định khen thưởng. Theo Điều 1, nếu bạn đã hoàn thành các yêu cầu công việc ngay từ đầu, công ty phải trả tiền thưởng. Trường hợp sau khi hoàn thành công việc, công ty không nhận phần thưởng, để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bạn, bạn có thể đưa ra tòa án Buộc công ty trả phần thưởng. – Hồ sơ báo cáo bao gồm: ứng dụng thực phẩm; hợp đồng cho biết tiền thưởng ban đầu đã ký; các tài liệu và bằng chứng khác chứng minh rằng bạn đã hoàn thành các yêu cầu việc làm dựa trên các thỏa thuận giữa hai bên.

Hiệp hội luật sư Pha Limited

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *