“Chia tách” của bệnh viện với 550 Đặc sản Cotoc-19

Một nửa bên phải của bệnh viện, từ cửa chính dọc, vẫn là phòng khám và ngành lâm sàng và cơ sở cận lâm sàng, việc điều trị bệnh lao và bệnh phổi do bệnh lao gây ra chứ không phải bệnh lao. Một nửa bên trái của bệnh viện là đơn vị điều trị “Covid-19” để nhận bệnh nhân Covid-19.

– chướng ngại vật chia hai bệnh viện, bao gồm hai bộ nhân viên cá nhân. . Ảnh: Cục Y tế Thành phố Hồ Chí Minh – Bệnh viện nửa biệt, lối vào riêng và kim riêng. Lễ tân bệnh nhân Covid-19 đã được sắp xếp với buồng áp suất âm, một phòng máy lạnh có máy lạnh trung tâm … Khu vực cận lâm sàng cũng được tách ra, bao gồm kiểm tra chẩn đoán thử nghiệm RT-Covid-19 Chẩn đoán PCR .– Covid – 19 Bệnh viện Bệnh viện Giường bây giờ là 550 giường với 66 giường. Theo Bộ Y tế Hồ Chí Minh, bệnh viện bán bệnh viện sẵn sàng làm việc theo 2.000 giường của Bộ, điều trị Covid-19 của Bộ. Được giao cho vị trí này để có được sự đối xử nghiêm trọng của Covid-19 các trường hợp. Điều này giúp giảm áp lực của Bệnh viện Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh – dòng cuối cùng là điều trị các trường hợp nặng. – Mô hình này “Bệnh viện chia tách” là Hàn Quốc để đáp ứng với đại dịch-19 đóng góp để giúp bệnh viện gặp phải bệnh viện, Nhưng không có sự lây lan của dịch bệnh. – Khu vực thử nghiệm, khu vực thử nghiệm đơn vị điều trị “Covid-19”, trong đơn vị điều trị “Covid-19” của Ngọc Thạch. Ảnh: Cục Y tế Thành phố Hồ Chí Minh .— Bộ Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định chuyển các bệnh viện nhiệt đới sang Bệnh nhân Covid-19, bao gồm 46 giường (ICU). Bệnh viện huyện Củ Chi cũng sẵn sàng thay đổi hiệu suất của bệnh viện điều trị Covid-19 của bệnh viện. Nếu các trường hợp của thành phố tiếp tục tăng, nó sẽ được sử dụng. – – – – 19 dịch bệnh kể từ Covid, Sở Y tế ở Củ Chi triển khai nhợt nhạt Mô hình bệnh viện, nó có thể chấp nhận sự phân tách bệnh nhân của bệnh nhân để đạt được hiệu quả cao.

Sức khỏe TP HCM, triển khai của máy này và 19 bệnh viện để điều trị Củ Chi (Chuyển mạch bệnh viện huyện Củ Chi) Khi bệnh viện nhiệt đới HCM tạm thời bị chặn , Bệnh viện tạm thời bị bệnh viện bị bệnh viện .— Sóng Covid-19 thứ tư đã kéo dài hầu hết các quốc gia. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *