Biến thể Delta tăng gấp đôi nguy cơ nhập viện

Các nhà nghiên cứu đã xem xét 19.543 trường hợp nhập viện Covid-19 và 377, bao gồm 7.723 trường hợp và 134 nhập viện ở Ấn Độ, vì ở Ấn Độ. Biến thể Delta. – Nghiên cứu về tạp chí Y khoa liễu thứ 14 tháng 6 được xuất bản, do Covid-19 của nhóm, Covid-19 của nhóm này là hai lần alpha bị nhiễm alpha của mình. Đặc biệt, những người có bệnh lý nền thêm người và nguyên nhân gây bệnh.

— Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hai liều Pfizer và vắc-xin AstraZeneca vẫn có hiệu quả. Trong biến thể này, nó mạnh, mặc dù giảm hiệu ứng bảo vệ biến thể α thấp hơn. Do đó, vắc-xin đại lý thứ hai là cho Pfizer và biến thể là 79%, trong khi 92% thay đổi thay đổi tăng 92%. Tác dụng này của vắc-xin AstraZeneca là 60% và 73% Delta Biến thể bị nhiễm bệnh. Theo phe, hai tác nhân có hiệu quả đối với vắc-xin Pfizer, trong khi hiệu quả của hai liều astazeneca là 92%..

— Hiện tại, các biến thể Delta xuất hiện ở 74 quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Hoa Kỳ, các quốc gia châu Phi, bán đảo Scandinavia và Thái Bình Dương. Dịch bệnh Delta Strain cho phép nó hoàn toàn bị hoãn lại vào ngày 21 tháng 6.

— Bác sĩ đã kiểm tra một bệnh nhân Covid-19 tại Trung tâm gia công ngoại ô Mumbai ở Ấn Độ vào ngày 24 tháng 5. Ảnh; Reuters .

Bảo Châu (theo Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *