Giá vàng và cổ phiếu Hoa Kỳ

Kể từ ngày 2 tháng 7, giá vàng tại thị trường New York tăng từ 0,59% lên 1.787,3 đô la. Giá vàng đã tăng 1,4% trong 10 năm trong Bộ Tài chính Hoa Kỳ. Ngày hôm trước, hiệu suất của trái phiếu này là mức cao nhất 3 tháng.

– Ngoài ra, chỉ số đô la Mỹ giảm 0,3% cuộc họp. Cuộc họp cũng là một yếu tố hỗ trợ vàng. Trong cả tuần, giá kim loại quý tăng 0,3% .— Giá vàng trong cuộc họp cuối tuần được tăng lên. Ảnh: Thư viện ảnh Khoa học.

– Tuần này, nhiều thông tin kinh tế Hoa Kỳ đã thu hút sự chú ý của thị trường. Do đó, Bộ Lao động Hoa Kỳ tuyên bố rằng đất nước này có 850.000 cơ hội việc làm mới trong tháng 6, lớn hơn đáng kể so với 706.000 chuyên gia kinh tế để tham gia Dow Jones và khảo sát quan sát thị trường. – – Tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ tăng 5,9% chiếm 5,8% , Nó là hơn 5,6% chuyên gia. Tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ có thể ảnh hưởng đến định hướng chính sách tiền tệ của Hoa Kỳ Hoa Kỳ (Fed) … Những thứ này có tác động về giá vàng. Sự hỗ trợ của thông tin là mạnh mẽ. Dịch phức tạp hơn sẽ can thiệp vào quá trình phục hồi kinh tế của Hoa Kỳ. Do đó, vàng sẽ trở thành an toàn bất động sản và sẽ thúc đẩy giá cả.

Thị trường sản xuất thị trường tháng 6 được giúp đỡ chúng tôi về Cuối tuần cho cổ phiếu chỉ số chứng khoán Mỹ, dự đoán của chỉ số chứng khoán là cuộc họp tích cực hơn. – Chỉ số Poolle 500 tiêu chuẩn tăng 0,75%; Dow Jones tăng 0,44%, trong khi NASDAQ chuyển 0,81%.

— Kỹ thuật cổ phiếu ngày hôm qua nó được hỗ trợ trên khắp thị trường Mỹ. Do đó, giá cổ phiếu của Apple và Salesforce tăng gần 2% và 1,3%. Hồ sơ chứng khoán của Microsoft tăng 2,2%.

— Chỉ số 500 hàng tuần, tiêu chuẩn và nghèo 500 tăng 1,7%, Dow Jones tăng 1%. Nasdaq tăng gần 2%. Tuần trước, thị trường chứng khoán Mỹ là hỗ trợ tâm lý tâm lý, bao gồm báo cáo công việc vào thứ Sáu. — Chiến lược đầu tư của Edward Jones, ông Angelo Kourkafa khẳng định. Báo cáo cho thấy sự tăng trưởng ổn định, nhưng nó không khiến Fed thay đổi định hướng chính sách.

Magic Bar (tùy thuộc vào MarketWatch, CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *