2 covid-19 ha thiếc trong các trường hợp khác

Theo CDC Hà Tĩnh, phụ nữ 34 tuổi ở Nguyễn, thành phố Hofa, là F1 của CA 10556. Một cô bé 11 tuổi sống ở đường Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà, là CA 10085 F1 – liên quan đến phòng tắm nước ngọt công cộng trước HAIXUANHAI .— Lực chức năng được đưa ra F1, F2 để cách ly, thử nghiệm lấy mẫu, lắp đặt hai Nghi phạm trong việc lắp đặt CA mới. Bộ Y tế đăng ký để xem nó có bị nhiễm bệnh không.

Lực lượng liên ngành được kiểm tra 1.837 F1, bao gồm 1.718 mẫu âm. . Trong khu vực chặn, có hơn 80.000 mẫu F2 âm tính. – Mẫu thử nghiệm cho thành phố Hà Tĩnh. Ảnh: Duke Hung

Tối nay, CDC Hà Tĩnh tiếp tục tuyên bố một người trong trường hợp Coven-19, một số trong đó có liên quan đến vụ án mới. CDC yêu cầu tất cả các địa điểm và thời gian này, liên hệ với các khuyến nghị, hỗ trợ của tổ chức y tế gần đây, cuộc gọi đường dây nóng 0961 202 026 Tuyên bố.

— Gark Khánh, Comune Cauong, Cune Cune, Nghi Xuân, Hà Tĩnh, Chuyến tham quan Ha Tinh, từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 6 tháng 7. – Tôi đang đi học – Clinique Toai, Nest của cư dân Phở 2, Thi Trần Châu, Hương Sơn, Harty, từ 16:30 đến 17 giờ.

– Gian hàng ma túy nhien của ông, khu vực đường số 3, quận Hozu, Hà Zhang Ttt ngày 8 tháng 9

– Ngày 15 tháng 2 và 21 tháng 2, Ha Tink Baber tiêm chủng tiêm vắc-xin-19 pha hơn 9.000 người đã được tiêm Vào ngày 15 tháng 4, khoảng 8 đến 12 tuần, bao gồm: những người làm việc trong các tổ chức y tế, tỉnh, huyện và Ủy ban phòng chống khu vực. Bảo vệ biên giới.

— được thêm vào, hơn 1.000 người đã được tiêm bởi một người, bao gồm cả cảnh sát, lính thành phố Hadi, Ming Liling, Hassen Son, King, Dutch Haha, Dukhaha, Duke Haha, và theo dõi tới Dân số mua sắm của dân số tỉnh – bắt đầu từ ngày 5 tháng 5, ha tĩnh hồ sơ 65 cộng đồng CVIV-19, nhiều người trong số họ có nhiều trường hợp Bình Dương và các cặp vợ chồng đầu tư công khai ở Biển Xanhai. 14 xã và khu phố ở Hà Tĩnh, Tân Linhui (Thạch Hai); 50 ở Nanlide, Thị trấn Landha; Thị xã Lộc Hà và Thạch Kim Chung (Lộc Hà) là sự phân lập xã hội của Lệnh 16. – Dự báo của ngành y Tian Tian, Do nguồn phức tạp, kinh doanh NCOV tiếp tục tăng vào ngày hôm sau, nhiều trường hợp đã tiếp xúc với người và khu vực, nhưng không công bố .

– sóng covid-19 thứ tư đã kéo dài phần lớn đất nước này. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

DUKHONG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *