Bệnh tiểu đường với Covid-19 rất dễ nghiêm trọng

Thành phố Hồ Chí Minh, Tiến sĩ Trần Minh Traiet, Bộ phận khác biệt, hiện có hai bình luận về nguy cơ mắc bệnh kiềm tiểu đường (bệnh tiểu đường) bệnh nhân tiểu đường. – Đặc biệt, đặc biệt, nhiều nghiên cứu đã ghi lại khả năng Covid-19 trong bệnh tiểu đường và không có bệnh tiểu đường là tương tự. Tuy nhiên, có nhiều tài liệu có xu hướng tạo ra Covid-19 cao hơn so với những người không có bệnh tiểu đường Covid-19.

— Bệnh nhân tiểu đường bị VIS-19, những tiến bộ nghiêm trọng có thể có Bệnh tiểu đường, “Tiến sĩ Traiet nói .

– Bác sĩ giải thích những lý do kháng chiến và khả năng gặp bệnh nhân miễn dịch, bệnh tiểu đường vốn mong manh. Nếu bệnh nhân không sử dụng kiểm soát đường huyết tốt, có thể có nhiều biến chứng hơn. Do đó , những người mắc bệnh tiểu đường Covid-19 có tiên lượng nghiêm trọng hơn, cao hơn ba lần so với những người mắc bệnh tiểu đường.

— 61 bệnh nhân Covid – đã chết ở Việt Nam, 18 bệnh nhân Bệnh kỹ thuật mắc bệnh tiểu đường, bao gồm một loại và hai, về 30% khoảng 30%.

— “Bệnh nhân 2983”, phụ nữ ở 65 tuổi, có nguồn tiết niệu. Tăng huyết áp chứa sự phát triển nguy hiểm, trắng phổi chỉ ức chế 10-20% khả năng sử dụng, phải được chuyển từ một thị trấn cổ thành phố Hồ Chí Minh. Trong bức ảnh, bác sĩ bệnh viện đang tích cực hồi phục bệnh nhân. Cô bị bắt ecmo, dần dần già đi sức khỏe của cô. Ảnh: Bệnh viện cung cấp. — Ngoài ra, dịch bệnh cũng ảnh hưởng đến bệnh nhân tiểu đường, Đặc biệt là những người mắc bệnh mãn tính. Tiến sĩ Tatis nói rằng việc giải thích xã hội trong trường hợp dịch phức tạp là cần thiết. – — Một góc khác, đường dài có thể khiến bệnh nhân nhìn thấy bệnh tật, dẫn đến việc dừng, điều trị không đáng nghiện . Mặc dù có các triệu chứng bất thường, biến chứng, bệnh nhân không dám đến thăm các cơ sở y tế, “lo ngại”. Phần mở rộng xã hội Cũng gây ra chế độ ăn uống, tập thể dục, phong trào bệnh nhân, có rất nhiều thay đổi. – Đây là những yếu tố giúp tăng đường huyết, khó khăn để kiểm soát và tăng nguy cơ nhiều biến chứng liên quan đến bệnh tiểu đường. Trên thực tế, những bệnh nhân đã nhận được sự tự sao chép gần đây xảy ra quá lâu, gây ra hôn nhân, nhập viện hạ đường huyết, nhập viện khẩn cấp. Hoặc có bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, nhưng cố gắng chịu đựng cho đến khi Bệnh viện rất nặng, đe dọa, các bác sĩ chia sẻ.

– Tối đa tác động tối đa của Covid-19 bị hạn chế, và bác sĩ khuyến cáo rằng 5K đáp ứng bệnh tiểu đường theo hướng của Bộ Y tế. Tại đồng thời, bệnh nhân phải duy trì việc sử dụng thuốc trung bình, không bị gián đoạn thuốc, cung cấp thực phẩm thực phẩm và thể chất, nếu không có bản dịch. Đặc biệt, trong trường hợp kiểm tra thường xuyên, hoặc các triệu chứng bất thường, biến chứng … bệnh nhân nên ngay lập tức Báo cáo cho bác sĩ điều trị, và các cơ sở y tế gần nhất.

— Nhiều, các bác sĩ cũng chỉ ra rằng bệnh nhân tiểu đường thuộc về các nhóm được đề nghị để có được vắc-xin Covid-19. Tiêm vắc-xin Covid-19 sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh và nhiễm trùng, nó sẽ làm giảm nguy cơ tiến bộ hoặc tử vong lớn hơn trong bệnh tiểu đường. – –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *