Chứng khoán Mỹ tăng đáng kể ở Hoa Kỳ trong nửa đầu của Hoa Kỳ

Kể từ ngày 30 tháng 6, giá trị trung bình của chỉ số Dow Jones tăng từ 0,6% lên 34.502,5 điểm; Chỉ số POHTO 500 tiêu chuẩn tăng từ 0,2% lên 4.297,5 điểm; NASDAQ giảm từ 0,2% lên 14,503,9 điểm.

– Năm nay Trong nửa đầu năm, chỉ số Dow Jones tăng 12,7%; chỉ số tiêu chuẩn và nghèo 500 tiêu chuẩn tăng 14,4% và chỉ số NASDAQ tăng 12,5%. Do đó, ba chỉ số năm 2019 là 6 tháng.

– Nhân viên trao đổi thị trường chứng khoán New York. Ảnh: Reuters .

Pavlik, nhấn mạnh hành động Boeing được hỗ trợ bởi thông tin gần đây, cho thấy các hãng hàng không mua nhiều máy bay hơn, do đó đang chờ đợi sự phục hồi của du lịch.

Tôi đang mong chờ ông Pavlik tin rằng khi lợi nhuận tài chính bắt buộc có thể tăng nghĩa vụ tài chính trong năng suất bắt buộc, khi tỷ lệ thu nhập tài chính bắt buộc có thể tăng thêm lãi suất thu nhập tài chính, cổ phiếu tăng trưởng có thể thêm nhiều hơn. . 10 năm dưới 1,5%. Các nhà đầu tư đang xem xét nhiều quốc gia thống nhất trong quá trình tăng trưởng kinh tế .

Pavlik nhấn mạnh: “Trong suy nghĩ của tôi, quá trình phục hồi kinh tế sẽ được thực hiện kịp thời. Để tính toán nhiều thời gian hơn. Nếu khả năng này là sản phẩm, chính phủ liên bang Hoa Kỳ. Dự trữ – Fed sẽ không thể tăng lãi suất thông qua các tần số phù hợp, vì sự chờ đợi hiện tại. – Thị trường chứng khoán gần đây đã tăng lên lý do trực tiếp. Sợ hãi và lạm phát có liên quan đến việc giảm kinh tế phổ biến. — Trong một sự phát triển liên quan, Bộ Lao động Hoa Kỳ đã thông báo rằng đất nước này có 692.000 cơ hội việc làm trong khu vực tư nhân vào tháng 6 và dự kiến ​​sẽ mong đợi 550.000. Tuy nhiên, số lượng các vị trí trong khu vực tư nhân được điều chỉnh lên 882.000, bản phát hành ban đầu là 978.000 người.

– Thị trường quan tâm đến báo cáo việc làm của bộ phận. Mỹ làm việc. Tuần này (ngày 2 tháng 7) nên thông báo điều này (ngày 2) .

– Sau thị trường vàng, sau khi tất cả họ lao giảm mạnh vào ngày hôm qua, bất chấp mọi thứ, nó vẫn đóng cửa từ 30/6, giá kim loại thế giới đã tăng $ 9 USD.

– Do đó, giá vàng vàng trên thị trường New York tăng 0,51%, đóng cửa ở mức $ 1,770, $ 2 mỗi ounce. Điều đáng chú ý là ngay cả khi đồng đô la Mỹ tăng giá và chỉ số của vốn chủ sở hữu Hoa Kỳ, giá vàng cũng đáng chú ý .– – Nếu tính toán vào tháng 6, giải thưởng vàng hiện tại đã giảm hơn 7% trong Nửa đầu nửa đầu năm 2021. 6,6%.

Giá kim loại quý giảm vì đồng đô la đắt hơn. Chỉ số Đô la Mỹ, Chỉ số đo dễ bay hơi bạc phổ biến màu xanh lá cây và 6 mối tương quan tiền tệ lớn khác, tăng 2,3%, do đó tăng lớn nhất trong tháng kể từ tháng 3. – – Magic Bar (tùy thuộc vào thị trường thị trường.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *