Khi đất nước thiếu năng lượng điện, thế giới đang lo lắng

Năm ngoái, than đã được nhân đôi. Do áp lực thương mại của Úc – gần 60% cấp nước than nhập khẩu – Bắc Kinh đã áp dụng nhiều rối loạn kinh doanh nhiều hơn so với năm ngoái. Từ đó, họ vượt quá mức bồi thường châu Phi Indonesia và than đá nhưng không đủ. “Điều này làm cho một số công ty thiếu nhiên liệu cho nhà máy điện”, tham gia Gloytstein, rất khó để cung cấp thêm giảm giá so với Indonesia và những nơi khác trong một thời gian ngắn. – Có thể tiếp tục địa điểm liên tục trong những tháng tới, đặc biệt là khi nhu cầu mùa hè nóng bỏng vẫn còn rất nhiều cao. Voucher Đức Qinfu nói rằng miền Nam và Trung Mỹ sẽ tiếp tục phân phối điện, đặc biệt là nếu thời tiết ấm áp hơn bình thường .

Chính phủ cũng có một lựa chọn khác. Gloystein cho thấy Trung Quốc có thể xả chướng ngại vật than từ Úc, mặc dù sự lựa chọn này có thể khiến Bắc Kinh rơi vào sự trùng hợp. Hoặc các cơ quan chức năng cũng có thể xóa nhiều thư hơn trong một số mục tiêu khí hậu, kích hoạt lại các nhà máy điện do ô nhiễm quá mức.

– Trung Quốc cam kết kiểm soát sức mạnh của ô nhiễm bẩn và trang web, tăng sử dụng tái tạo. Nguồn và giảm nhiên liệu hóa thạch. Do đó, theo ông Tần, cách vấn đề đối với bộ phận năng lượng nước này có thể tuân thủ nhu cầu năng lượng ngày càng tăng, giảm mục tiêu giảm lượng khí thải carbon. — – – Theo CNN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *