Nghi ngờ hai người bị nghi ngờ – 19

Hai người, bao gồm 43 và người đàn ông 13 tuổi sống năm 20 tuổi, dong ···, “Bệnh nhân 10523” của cô gái và cháu trai này. Vào ngày 12 tháng 6, họ đã được lấy mẫu và gửi đến Trung tâm kiểm soát dịch bệnh (CDC) Hà Nội, kết quả tích cực của NCOV.

– Trong số đó, “Bệnh nhân 10523” bán các sản phẩm mới trong thị trường cửa, Dongzhen An, đứng ở “Bệnh nhân 9139 “gần đó. Và “Bệnh nhân 9849” .

Quận Dong’an được chuyển đổi thành một cửa hàng mới, và quận Dong’an đã ghi nhận 18 trường hợp tại Thông tư, bao gồm 17 thay đổi ở quận Dongyu và vùng SOC. Bên trong dòng sông đã xác định nguồn gốc của Bệnh nhân 9521, 39, trao đổi, nhập cảnh và hành vi. Người đang ở trong nhà máy cơ khí trong nhà máy cơ khí trong nhà máy cơ khí từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 8 tháng 6; 8/6 hàng nhập khẩu trong nhà máy sản xuất máy may Tegafus Hải Dương.

— Hà Nội ghi nhận 252 vụ nhiễm, 13 trường hợp , bắt đầu từ ngày 29 tháng 4. Đặc biệt, hai cụm mới xuất hiện, bao gồm cả thị trường cửa hàng mới, thành phố Dongan và trường hợp bảo vệ của Duke Peng Lin Lin Lin, Long.

–mẫu vật. Vào ngày 15 tháng 5, bài kiểm tra nhân sự của quận Huannehim. Ảnh: Giang Huy.

— Sóng thứ tư Covid-19 lây lan khắp cả nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *