Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận 99 trường hợp Covid-19 trường hợp 24 giờ

Cavid-19 của Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 27 tháng 4 đến 1 đến 1.060.

– Theo Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh (HCDC), 99 trường hợp mới bao gồm 10 trường hợp trẻ hóa văn hóa. Kết quả cách ly và kiểm tra tiêu cực; 84 bệnh nhân đã liên quan đến bệnh nhân được công bố; 5 trường hợp được phát hiện bằng cách lọc, khảo sát dịch tễ học.

– Trong 84 bể tiếp xúc hẹp, bệnh nhiệt đới bao gồm bệnh viện chuỗi tương ứng (9), Ehome 3 String (26), CA 9094 (9 ), “Bệnh nhân 10021” liên quan (2), chuỗi cơ khí hoc mon (2), công ty Kim Minh 5 (5), CA 11620 (2), Công ty di động Hmm (2) 16), Đường Ngọc Vân suy thoái 12 (11) chỗ ở. “Bệnh nhân 7764” (1); “Bệnh nhân 10719” (1). – 99 Được xuất bản theo Mục 8 (23), 12 (18), Bình Chánh (11), Bình Tân (10), 3 (9), Tân Bình (6), Tân Phú (4), 10 (4), Hoc Mon (3), 6 (3), Củ Chi (2) và 1, 4, 4, đến Vượt Bình Thành, Nha, Thủ Đức thành phố, Tất cả Những nơi có một phần tư công việc. — Lần cuối cùng, thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện ra nhiều ca làm việc trong bệnh viện lọc. Sau đó, thông qua dấu vết, thành phố phát hiện ra quyền truy cập vào kênh liên lạc trong cộng đồng, không rõ ràng. Các chuyên gia được xác định trong cộng đồng vẫn còn nhiều sự im lặng UNTMail, và CVID-19 của các trường hợp hàng ngày tiếp tục tăng. — HCDC gợi ý trước khi đến bệnh viện, cần phải xác minh người của họ – 19 yếu tố, chẳng hạn như Từ khu vực dịch bệnh, nhiễm trùng tiếp xúc người dân hoặc nhiễm trùng nghi ngờ, ho, sốt, đau họng, khó thở, mất lỗ … Nếu có yếu tố nguy cơ, cần phải liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để tìm kiếm sự giúp đỡ. – – Nếu cần thiết phải đến Bệnh viện Đánh giá và Phòng cấp cứu, cần phải đi theo dây và đến bệnh viện để chỉ định bệnh viện. Khi dịch phức phức, bệnh nhân phải chuyển sang xem xét khẩn cấp trong phạm vi bảo hiểm của họ để hạn chế bệnh viện trung ương .

trường hợp hơn là bệnh khẩn cấp. Đánh giá và đề xuất từ ​​xa có thể liên hệ với họ, dịch vụ chuyên nghiệp hoặc khẩn cấp trước để có được các đề xuất thích hợp. Bạn không nên sợ dịch bệnh này mà không dám đến bệnh viện, dẫn đến một căn bệnh ngày càng tăng. — Covid-19 trên bài kiểm tra thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Huo Ya .

— Làn sóng thứ tư của Covid-19 được phân phối trong phần chính của đất nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *