Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong 6 tháng

Chiếc váy ôm sát tôn lên vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng (92-67-89 cm). Mở máy, cô gái cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước giờ Linh chỉ mặc đồ tối màu vì dáng người mũm mĩm, vì trông chúng gầy hơn so với cơ thể. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể thoải mái diện những bộ đồ yêu thích mà không hề cảm thấy tự ti. Cuối cùng thì ngày đó cũng đến. Ước mơ có vẻ quan trọng, nhưng chúng đã có đối với các cô gái trong nhiều năm.

Linh nghiên cứu từng chiếc váy mới mua khi gầy. Ảnh: Người cung cấp nhân vật

Linh cất quần áo vào tủ và lấy ra một tấm ảnh hồi cấp ba. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao chỉ 1,55 m. Linh cho biết dù đã cố gắng trang điểm nhưng cô vẫn không tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè.

“Béo cũng dễ thương lắm”. “Nhưng vì tôi mất tự tin và sức sống nên ngày đó tôi vẫn ở trong trạng thái tiêu cực và cảm thấy xấu xí.” -Linh kể rằng từ nhỏ cô đã rất thích ăn uống, đặc biệt là thịt, đồ chiên và đồ ăn vặt nên “bất cứ điều gì. Ai muốn đến đó thì đi ”. Lin cho biết: “Mình biết mình béo nhưng dù mọi người có cười thế nào thì mình cũng không thể ngừng ăn được.” Cô gái cho biết do trình độ thay đổi, áp lực học hành, thi cử… nên đã ăn nhiều mặc kệ. Bất kỳ thay đổi nào trong cơ thể.

Lin bắt đầu tự nghiên cứu khi cô ấy còn học đại học. Các biện pháp giảm cân như uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch, bạn bè rủ đi liên hoan cũng quyết định không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản như vậy”. Mấy tuần đầu Linh giảm được mấy cân nhưng do ăn chay không khoa học nên thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng, thiếu ngủ, làn da trắng trẻo. Một lần đang ngồi trong lớp, cô gục xuống bàn và gần như bất tỉnh vì thiếu năng lượng cơ bắp. Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng, cân nặng chẳng mấy chốc đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu cố gắng vu vơ, không có lộ trình rõ ràng, cô ấy sẽ khiến anh không còn nơi nào để đi. Suốt một thời gian dài, Linh luôn bị mắc bẫy, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn.

“Tôi không thể giảm cân vì phương pháp này quá nghiêm ngặt. Ý chí kiên định của một vận động viên thể hình hay người mẫu, nhưng tôi luôn ép mình vào khuôn khổ, phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày.”

Bất cứ khi nào cô ấy thư giãn , Lin sẽ ăn nhiều hơn. Bị phản bội lâu quá lại bị phản bội, kể lại cô tăng cân nhanh chóng. Không, em quyết tâm giảm cân nghiêm túc. “Linh cười. ——Linh học lớp 12, nặng 64 kg, cao 1,55m. Ảnh: Cố lên. —— Đức Linh bắt đầu tìm huấn luyện viên thể hình cho mình. Nên tập 4 lần / tuần với huấn luyện viên của mình, mỗi lần tập 1 tiếng. Ba nhóm bài tập cơ bản của Ringh’s là push (đẩy cơ: ngực, vai và vai), tay sau), pull (kéo cơ) : Lưng, cẳng tay) và chân (nhóm đẩy: phần thân dưới) .Đối với Linh, các bài tập cụ thể chủ yếu là tập tạ, chạy bộ, chống đẩy, plank, ngồi xổm, đẩy tạ, tập thể dục thẩm mỹ và tập aerobic. Ngoài ra còn phải tập với huấn luyện viên. Ngoài ra, Linh đến phòng gym một mình hai buổi chạy bộ, mỗi lần chạy bộ hai tiếng, những bài tập này có thể giảm mỡ hiệu quả. Huấn luyện viên sẽ ngay lập tức định hình cho bạn, điều này rất cần thiết cho quá trình giảm cân ban đầu “, Linh nói. “Với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn là giảm được mỡ bụng … Tuy nhiên, khi tập luyện, tôi cảm thấy cơ thể mình tiến bộ từng ngày, điều đó giúp tôi tự tin hơn vào bản thân mình. Thực hành. Nếu bạn không luyện tập mỗi ngày, bạn sẽ bỏ lỡ nơi này. “

Sau khi vào bếp, Lin He giới thiệu món ăn hàng ngày. Cám gạo, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng đều là những thực phẩm con gái hay ăn. Cô gái giải thích: “Thành thật mà nói, lúc đầu tôi đã khóc trong lúc ăn vì không thể chịu được.” Tổng tải trọng trong cơ thể sẽ không tăng lên. Hơn 2000 calo Trong hai tháng đầu, bé gái ăn yến mạch thay cơm bằng cách lấy 1 đến 2 thìa yến mạch, hâm nóng, bổ như cháo, ngày ăn 2 bữa, mỗi bữa một bát. .. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hoặc bột yến mạch có thể giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Mình ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng.” Trong thời gian làm theo, mình không từ chối bạn bè họp lại. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong giảm cân, có một khái niệm vĩ mô – tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang, hãy chọn món ăn yêu thích, chỉ những chất dinh dưỡng phù hợp. Bạn đi làm về lúc 9 giờ tối, ăn đi, chỉ cần thích hợp. Tỷ lệ các chất dinh dưỡng.

Khi đói, Lynn uống nước để ngăn chặn sự thèm ăn, nước không chứa calo giúp cơ thể tỉnh táo hơn, Lynn cũng cố gắng nạp đủ chất dinh dưỡng. Ngủ (7-8 tiếng một ngày). “Trước đây do ôn thi nên em thức khuya, cơ thể thiếu ngủ. Khi đó, cơn đói tăng mạnh khiến tôi càng ăn nhiều hơn. “Linghe cho biết.

Khi bạn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống và tập thể dục, hãy đứng dậy và cân mỗi ngày để theo dõi cân nặng của mình. Sau khi thức dậy mỗi sáng, hãy ghi lại dữ liệu cân nặng và cân nặng trung bình hàng tuần, đồng thời so sánh cân nặng trung bình của tuần này với cân nặng trước đó Một tuần để so sánh, cô gái nhận thấy việc giảm cân được thực hiện đều đặn hàng tuần nên càng có động lực để tiếp tục giảm cân, hai tháng sau, cân nặng của Linh giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg, sau 4 tháng cô gái giảm được 44kg. Sau khi giảm thành công 20 kí trong vòng 6 tháng, Thần Linh biến mất Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Đôi khi, những thay đổi trên cơ thể con người thậm chí còn không được ghi rõ trên bàn cân vì khi béo Khi một tế bào bị mất, nó cần các phân tử nước để thay thế nó. Tiếp tục, nếu không khối lượng cơ của bạn tăng lên và khối lượng mỡ giảm đồng thời khiến cân nặng không đổi “, Lina chia sẻ.” Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. “Cô ấy thường chọn một địa điểm. Chỉnh lại ánh sáng, sử dụng cùng một góc độ và ghi lại hình ảnh cơ thể của họ mỗi tuần một lần.“ Mặc dù việc này đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để điều chỉnh thức ăn phù hợp Và dinh dưỡng.

Từ khi cân nặng lên tới 44kg, Thần Linh vẫn duy trì chế độ ăn uống linh hoạt và cơ thể sẽ không bị béo phì hồi phục như trước, nếu phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn (IIFYM) là không ăn kiêng, ăn kiêng không giới hạn thời gian, Vì vậy, trước hết, bạn sẽ học cách kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu của mình, tất nhiên, điều quan trọng nhất là phải kiên trì.

“Tôi đã ăn rất nhiều bữa, đừng để nó trở thành một chuỗi thờ ơ, và ngay lập tức tiếp tục chế độ ăn kiêng. Nếu bạn đã bỏ lỡ một buổi tập, đừng lấy đó làm cái cớ cho cả tuần và hãy quay lại lịch tập luyện bình thường của bạn vào ngày hôm sau. Tôi bịa ra chuyện này ”, Linh nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *