Cảnh sát: Hai người đuổi theo taxi mà không có lỗi

Cầu cạn Chùa Bộc – Thái Hà tiếp tục xảy ra tai nạn khiến 6 người bị thương và một người tử vong.

Ngày 10/11, Công an huyện Dongda cho biết, Vũ Anh Tuấn (30 tuổi, hiện ngụ Thượng Đình, Thanh Xuân), điều khiển xe Ford Ranger và Trung đoàn Ruan An (23 tuổi, ngụ huyện Thanh Xuân Bak, Thanh Xuân) Lái xe Hà Nội) đã làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cầu cạn Cái Bò-Thái Hà (Hà Nội) làm 1 người tử vong và 7 người khác bị thương.

Công an cũng lấy lời khai của Lê Ngọc Trường (25 tuổi, ngụ Thanh Xuân, Thanh Xuân), người đi bảo vệ taxi trong một vụ tai nạn. Hiện anh Trường bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Cơ quan công an Nguyễn Anh Tuấn và Lê Ngọc Trường đều cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, hai người có đi xem sân vận động trên đường Tahe. Một xe tải của anh Vũ Anh Tuấn (quan hệ bạn bè) va chạm với một xe taxi trên cầu vượt Ngã Tư Sở. Cả hai để xe máy bên đường rồi lên taxi.

Người đứng đầu nhóm nói rằng anh ta đang đứng ở cửa tài xế, còn Truen đang đứng trước xe, và gọi tài xế taxi Donang Coogun xuống xe. Lời nói hòa bình. Tuy nhiên, chiếc taxi bất ngờ đạp ga lao về phía trước khiến anh Trường phải nhảy lên nắp capo và bám vào cần gạt nước. Khi chiếc taxi tông vào hàng loạt xe máy trên cầu vượt Chùa Bộc – Thái Hà, anh Trường bị hất văng xuống thành cầu gây thương tích ở chân và mũi. Bay qua — Theo cơ quan điều tra, lời khai của tài xế xe tải trùng khớp với hình ảnh camera thu được. Theo những tài liệu thu thập được, điều này cho thấy Ruan Yugo và Ruan An Tru không sai trong vấn đề này. “Trưởng Công an huyện Dongda cho biết, cơ quan điều tra, đặc biệt là tài xế xe tải Vũ Anh Tuấn (Vũ Anh Tuấn) sẽ điều tra thêm về hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông. Đối với xe taxi, Trưởng Công an huyện Dongda cũng nói:” Không có đủ lý do “.

Cơ quan điều tra cũng lấy lời khai từ vợ tài xế taxi người ngồi trên xe lúc xảy ra tai nạn, chiều ngày 8/11, Đặng Ngọc Cường chở vợ con về quê ở huyện Jiangbian (ảnh dưới) Vào lúc 4 giờ sáng ngày hôm đó, tài xế taxi đến khu vực Đại lộ Thăng Long để uống rượu và trở lại khu vực này với vợ con lúc 8 giờ sáng tại một con đường ở phố Bắc Kinh, quận Thanh Xuyên. Về nhà người quen, sau đó quay lại quận Fuxin, quận Hoàn Kiếm .—— Trên đường Bắc Xutra, xe taxi do anh Cường điều khiển va chạm với một ô tô khác rồi va chạm với một ô tô tải ở quận Cai Trước những vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Bồ – Thái Hà – Cơ quan điều tra cho rằng chưa đủ chứng cứ xác định tài xế xe bồn đuổi theo xe taxi Ảnh: Letu-Trước 10h30 tối 8/11 Trong lúc trao đổi công việc giữa hai bên, sau khi va chạm với xe tải ở ngã tư Ngã Tư Sở, tài xế taxi 4 chỗ đã bỏ chạy, tông chết chiến sĩ CSGT rồi lao về phía Chùa theo hướng ra đường Nguyễn Lương Bằng. Cầu cạn Thái Hà, đến giữa cầu, ô tô bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều tông vào ít nhất 7 xe máy, húc văng người trên trụ sở công an và những người đi xe máy trên cầu.

Hốt hoảng Tài xế mất lái đã nhảy khỏi cầu cạn dẫn lên cao tốc từ khoảng 5m bất tỉnh, Công an quận Miền Đông đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *