Cô gái trước khi chọn giảm cân hoặc tử vong

Natali sống ở Los Angeles, các nhà sản xuất dược phẩm, phấn đấu trong nhiều năm béo phì, bởi vì các bài tập lười biếng và thưởng thức chế độ ăn uống, tiệc tùng.

68 tuổi, trọng lượng của cô là 140 kg, bao phủ một khu vực của áo 4xl. Bác sĩ cho biết cô có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2, tử vong sớm, không làm giảm đáng kể trọng lượng trọng lượng. – Natley bị sốc. Chế độ ăn uống nghiêm ngặt và thực hành, nó cam kết giảm 23 kg trong vòng hai năm. Cô bỏ hoang hamburger, khoai tây chiên, thịt gà và rau củ. Hai lần hai lần hai lần một ngày .— 18 tháng, Trọng lượng đầu gối Natali phải ngừng tập thể dục. Cô ấy muốn biết nếu nó có thể giảm cân để bảo vệ sức khỏe? Hai sự lựa chọn: phẫu thuật đầu gối vượt qua sự mất mát của dạ dày hoặc phẫu thuật để giảm áp lực lên đầu gối. Vào tháng 9 năm 2019, cuộc phẫu thuật của Natalie đã loại bỏ 80% dạ dày, giảm ham muốn.

– “Tôi có một cuộc sống giảm cân mới”, Natalie nói. Cô ấy tải 1.200 calo mỗi ngày, bù đắp 3.000 calo mỗi ngày, đó là khoảnh khắc có trọng lượng cao nhất. Sau phẫu thuật, cô giảm 45 kg và giảm một nửa trọng lượng so với đường trước, 72 kg. Tổng cộng có 68 kg đã giảm. Nó hiện có kích thước áo 10.

— 68 kg 68 kg sau khi cắt 80% phẫu thuật dạ dày. Ảnh: Daily Mail. – Bây giờ, có hàng tá bình luận nước ngoài mỗi tuần, cô ấy rất đẹp, nóng bỏng, có động lực để cố gắng giảm cân. – Một khi người ghét các hoạt động ngoài trời, Natal rất nồng nhiệt. Chạy dọc bờ biển gần nhà. “Tôi thực sự đã trở thành một người phụ nữ khỏe mạnh, giống như tất cả những mong muốn của trẻ em. Tôi đã vượt quá mong đợi của mình và hoàn thành hơn một năm, nói – – – – – – – – – – – – – – – – – Bạn biết thân hình lớn, nghĩ rằng nó không thể giảm trọng lượng. “Tôi nhận thấy không lành mạnh, nhưng tôi không có sự lựa chọn nào. Tôi chỉ có thể học cách hài lòng với cơ thể của mình.” Anh chia sẻ Natali. Cô phải đối mặt với đánh giá cân nặng của mình, nội dung thú vị và người nước ngoài làm tổn thương cô. “Tôi đã học cách tôi không Lo lắng, tôi không lo lắng, tôi không lo lắng .

— lời khen tốt nhất của Natali là cô ấy trở thành động lực và những người có quyền lực tôi muốn trở nên tốt hơn, lành mạnh nhất. – – Natali cho rằng những người muốn giảm cân đã xảy ra với bác sĩ nhìn thấy người dân. “Nếu bạn chọn phương pháp phẫu thuật, bạn sẽ bắt đầu từ trầy xước và thực hành bắt đầu thiết lập lại. Natal nói, nó đã thay đổi cuộc sống của tôi.

Nam Kinh Ngọc (tùy thuộc vào thư hàng ngày)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *