Xe khách Cửa Lò đâm xe tải, 20 người nhập viện

Chiếc ô tô cá nhân đã được di dời khỏi hiện trường. N. Hòa

Lúc 6h sáng nay, trên xe khách biển số Hà Nội do tài xế Vũ Ngọc Thiện (đều ngụ thị trấn Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội) điều khiển có hơn 40 người. Khi bốn người đến khu vực Nghi Lộc (Nghệ An) thì xảy ra tai nạn giao thông.

Một số hành khách ngồi trên xe lúc đó thông báo rằng vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng. Nhiếp ảnh: N. Hoa

“Khi tôi đang bàng hoàng, đang buồn ngủ, nhìn về phía trước thì thấy tài xế bị đâm, đầu xe nát bét. Mọi người trên xe la hét, hoảng sợ. Nhiều người chảy máu, Bị gãy chân tay nhưng do cửa bị chặn nên không thể xuống xe được ”, chị Nguyễn Thị Kim Soya (40 tuổi) cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An.

Theo lời kể của một hành khách, sau đó, có nhiều người qua đường chạy đến, phá cửa xông vào, cứu được nạn nhân rồi đưa đi cấp cứu.

20 người trên xe nhập viện 115 Nghệ An. Ảnh: BS Nguyễn Hải-BS Phạm Thành Nhơn tại Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, khoa cấp cứu tiếp nhận 20 nạn nhân, trong đó có 5 người bị thương nặng. Tài xế xe buýt đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Ngee Ann. Các hành khách bị xây xát nhẹ đã được kiểm tra và làm thủ tục vào chiều 7/6. Vụ tai nạn khiến quốc lộ 1A ùn tắc kéo dài hơn chục km. Đến gần 8 giờ, hai chiếc ô tô gặp nạn mới được thông xe và thông tuyến trở lại.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Cảnh sát giao thông Công an huyện Ngưỡng Lộc cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy nguyên nhân vụ tai nạn là do xe khách mất lái lao sang làn ngược chiều rồi đâm vào xe tải chở dầu khoáng có van một chiều Nghệ An. Ông Uẩn cho biết: “Hai chiếc xe hư hỏng đã được đưa về trụ sở.” Ông Rân nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *