Xe khách kẹt cứng đuôi xe, 11 người bị thương

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hải Bình .

Khoảng 4h30 ngày 16/4, ô tô 16 chỗ trên biển Nam Định do anh Nguyễn Văn Lộc (30 tuổi, ngụ TX Nam Định) điều khiển đi tránh đường. Vinh tại Nghệ An-Hà Tĩnh. Đến đoạn giao nhau với tỉnh lộ 542C (thành phố Hồng An, Nghệ An), bất ngờ bị một chiếc xe tải biển Pingshun chạy từ phía sau tông mạnh vào đuôi khiến xe khách dừng lại chờ tín hiệu.

Cú va chạm khiến du khách lao về phía trước, tông vào ghế sau của xe khách ở TP.HCM do tài xế Lê Văn Hiệp (41 tuổi, ngụ Ninh Bình) điều khiển chở 20 người. — – “Sau khi tài xế gây tiếng động lớn, ô tô mất lái lao về phía trước rồi đâm thẳng vào xe buýt. Khi mở ghế lái ra, tôi bị thương nhẹ. Nhiều hành khách bị thương nằm la liệt”, tài xế Lộc nói khi đi trên xe. Nhà xe cho biết 15 hành khách là A Nam Định, em đi Hà Tĩnh vào chùa. Ảnh: Hải Bình .

Trong khi đó, anh Lê Văn Hiệp, một tài xế xe buýt tại TP.HCM cho biết, nếu không kịp quay đầu, xe của anh sẽ đâm vào một ô tô khác đang đậu phía trước. – Bệnh viện 115 Ân Điển cho biết, có 11 nạn nhân, trong đó có một cháu bé được chuyển đến sáng sớm nay, hầu hết đều bị xây xát và bị thương nhẹ, không ai bị thương. Các bộ phận hư hỏng, phần đầu dính chặt vào đuôi xe khách. Phần đầu xe tải cũng nát bét. Vụ tai nạn khiến đường qua khu vực này bị ùn tắc, hàng chục ô tô đi sau. Cảnh sát giao thông từ quận Hongruan đến để điều khiển và cướp.

Tại hiện trường, một chiến sĩ CSGT Hồng cho biết, sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Cơ quan cứu hộ đang triển khai một phần các phương tiện xấu.

Hải Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *